Nội dung

"Tân binh" của Porsche sẽ lần đầu xuất hiện trực tiếp trước công chúng tại triển lãm Paris đầu tháng 10 và bán ra tại Mỹ vào đầu năm 2011.

Sức mạnh của 911 Carrera GTS tới từ phiên bản nâng cấp của động cơ 6 xi-lanh dung tích 3,8 lít của 911 Carrera S kết hợp với hệ thống ống xả thể thao. Kết quả mang lại là công suất 408 mã lực, cao hơn 23 mã lực so với Carrera S bản tiêu chuẩn, nhưng vẫn thấp hơn 27 mã lực so với GT3. Mô-men xoắn 420 Nm giống Carrera S.

 porsche 911 carrera gts lộ diện toàn phần

Ở góc nhìn này, khó phân biệt giữa 911 Carrera GTS (trên) và Carrera S (dưới), ngoài bộ vành 7 chấu đôi thay vì 5 chấu đôi. Ảnh: Porsche.

Carrera GTS sẽ được bán ra với hộp số sàn 6 cấp là trang bị tiêu chuẩn với cùng tỷ số nén 3.44:1 như Carrera S. Tuy nhiên, Porsche dự kiến phần lớn khách hàng sẽ lấy hộp số tùy chọn loại ly hợp kép PDK 7 cấp cho phép thao tác ở cả hai chế độ số tay (sang số trên vô-lăng) và tự động.

Phiên bản mới nhất của dòng 911 có thể tăng tốc 0-100 km/h sau 4,2 giây và đạt tốc độ tối đa 305 km/h - hơn Carrera S nhưng vẫn để GT3 "qua mặt" về tổng thể sức mạnh.

Porsche cho biết, Carrera GTS đạt mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 10,2 lít/100 km.

Sẽ có cả hai bản coupe và mui trần trên thị trường với giá bán chưa được công bố. Carrera GTS về ngoại hình không nhiều khác biệt so với Carrera S, tuy nhiên, đuôi xe khá giống Carrera 4S. Vành xe hợp kim nhôm 19 inch với bộ lốp trước 235/35R19 và sau 305/35R19.

Trong cabin, Porsche mới trang bị vô-lăng 3 chấu thể thao, ghế ngồi thể thao và da bọc Alcantara màu đen.

Thêm ảnh Porsche 911 Carrera GTS

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mẫu Audi lạ xuất hiện ở Áo

Một số đoạn video về mẫu coupe bí ẩn của Audi được đăng trên mạng, với dự đoán đó có thể là phiên bản sản xuất, hoặc đơn giản là bản mui trần của Audi e-Tron concept.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm