Nội dung

Thay vì vát mỏng cạnh, sản phẩm thiết kế hình khối lập phương có các mép cạnh được chuốt cong mềm mại tạo nên phong cách sang trọng. Độ mỏng 11 mm đáp ứng tốt tính di động và tạo cảm giác thoải mái, chắc chắn khi cầm trong tay.

Polaroid ra mắt thị trường việt hai mẫu tablet dòng platinum

Model MID0748 7 inch có thiết kế lưng vân bạc nguyên khối và không viền cạnh trên.

Bên cạnh thiết kế tinh xảo, dòng sản phẩm polaroid Platinum còn tích hợp sức mạnh công nghệ tiên tiến nhằm đáp ứng tối ưu mọi nhu cầu giải trí. Bộ vi xử lý lõi tứ ARM Cortex-A9 1,6 GHz cùng bộ nhớ RAM DDR III 1GB mang đến những trải nghiệm mượt mà trong mọi tác vụ. Bộ nhớ trong dùng công nghệ NAND flash giúp nâng cao đáng kể tốc độ ghi và truy xuất dữ liệu. 

Polaroid ra mắt thị trường việt hai mẫu tablet dòng platinum

polaroid platinum trang bị màn hình HD WXGA (1.280 x 800 pixel) với panel IPS cho chất lượng hình ảnh ưu việt với góc nhìn rộng lên đến 178 độ. Ngoài ra, dòng sản phẩm còn hỗ trợ các kết nối để như Wi-Fi chuẩn n, Bluetooth, USB OTG, và khe cắm thẻ nhớ với dung lượng lên đến 32 GB mang đến sự thuận tiện và linh hoạt trong việc kết nối và truyền tải dữ liệu.

Polaroid ra mắt thị trường việt hai mẫu tablet dòng platinum

Các sản phẩm Polaroid Platinum được giới thiệu tại Việt Nam cùng mức giá phù hợp với khả năng chi tiêu của nhiều khách hàng. Phiên bản MID0748 7 inch có giá bán lẻ 2,9 triệu đồng, còn mẫu MID1048 có mức giá 4,5 triệu đồng.

Trong thời gian tới, hãng công nghệ Mỹ này còn có kế hoạch giới thiệu đến người dùng trong nước loạt sản phẩm hấp dẫn Time Watch và Insta-print camera vốn đã tạo được tiếng vang trên toàn thế giới.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm