Nội dung
Pin iphone 6 màn 55 inch lớn gấp rưỡi iphone 5s

Ảnh dựng iPhone 6.

Mẫu điện thoại thế hệ thứ 8 của Apple được đồn sẽ trình làng trong tháng 9 như truyền thống. Báo cáo của Economic Daily News cho biết, iphone 6 bắt đầu sản xuất hàng loạt từ tuần tới, trong khi đó mẫu phablet sẽ chưa lắp ráp cho đến giữa tháng 8.

Gần thời điểm ra mắt, linh kiện iPhone 6 xuất hiện nhiều lên. Sau hình ảnh được cho là pin iPhone màn hình 4,7 inch, trang Nowhereelse tiếp tục đăng tải hình ảnh pin chiếc iPhone 5,5 inch. Nguồn tin không chỉ rõ dung lượng nhưng thông tin cho thấy, mẫu phablet của Apple sẽ dùng pin khoảng 2.500 mAh.

Pin iphone 6 màn 55 inch lớn gấp rưỡi iphone 5s

Ảnh được cho là pin iPhone 6 5,5 inch.

So với pin 1.810 mAh có thể trang bị trên iPhone 6 4,7 inch, dung lượng 2.500 mAh là bổ sung đáng giá cho bản 5,5 inch. Thông tin trước đây cho biết, Apple đã gặp không ít khó khăn trong quá trình phát triển mẫu phablet đầu tiên của mình. Hãng công nghệ Mỹ muốn iPhone 6 mỏng hơn nhằm tối ưu hóa trải nghiệm với màn hình lớn kéo theo phải giảm độ mỏng các linh kiện đặc biệt là pin. iPhone mới có thể sở hữu thiết kế mỏng chỉ 7 mm nhờ dùng pin mỏng 2 mm.

Thành phần khác trên mẫu iPhone sắp ra mắt rò rỉ là cụm kết nối lightning và cổng âm thanh 3,5 mm. Hình ảnh cho thấy linh kiện này có thiết kế lớn hơn và khác với các mẫu iPhone đã ra mắt. Bên cạnh đó khoảng cách giữa cổng lightning và giắc âm thanh cũng tăng lên củng cố thêm nhận định iPhone 6 sẽ dùng màn hình lớn.

Pin iphone 6 màn 55 inch lớn gấp rưỡi iphone 5s

Cổng kết nối trên iPhone 6 sẽ được điều chỉnh theo thiết kế mới.

iPhone thế hệ thứ 8 với những cải tiến đáng kể được phân tích sẽ có doanh số ấn tượng khoảng 68 triệu máy trong năm đầu bán ra, gấp đôi lượng đặt hàng iPhone 5. Hai đối tác gia công cho Apple là Foxconn và Pegatron đang tuyển thêm hàng trăm nghìn nhân công nhằm đáp ứng tốc độ sản xuất.

Tháng 9 được cho là thời điểm Apple trình làng iPhone thế hệ mới. Các tin đồn cho biết, iPhone 6 sẽ có hai phiên bản màn hình 4,7 inch và 5,5 inch với mặt kính sapphire, thiết kế mỏng chỉ 7 mm. Nâng cấp cấu hình cho sản phẩm gồm chip xử lý A8 lõi kép tốc độ 2 GHz, camera 13 megapixel. 

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm