Nội dung

Bên cạnh những cải tiến rõ rệt về bút cảm ứng S-Pen, màn hình độ phân giải Full HD, galaxy note 3 còn cho thấy thời gian sử dụng pin cũng được samsung cải thiện tốt hơn so với model tiền nhiệm.

Pin galaxy note 3 dùng được hơn 3 ngày bỏ xa s4

Những đánh giá riêng về pin của GSM Arena cho thấy sản phẩm có thể hoạt động đa tác vụ trong vòng 75 giờ, hơn 3 ngày , nếu như lần lượt đàm thoại 3G, lướt web thông qua Wi-Fi hay chiếu phim một giờ mỗi ngày.

Pin galaxy note 3 dùng được hơn 3 ngày bỏ xa s4

Trong khi đó, thời gian sử dụng ở từng tác vụ riêng lẻ của Note 3 cũng cho kết quả khá ấn tượng. Viên pin 3.200 mAh (nhiều hơn note 2 100 mAh) giúp cho máy có thời gian đàm thoại liên tục trên mạng 3G lên tới 18 giờ 12 phút, vượt xa model tiền nhiệm Note 2 cũng như các đối thủ trong cùng phân khúc như Xperia Z Ultra của Sony hay G Pro của LG.

Pin galaxy note 3 dùng được hơn 3 ngày bỏ xa s4

Dù không xếp ở vị trí đầu, nhưng thời gian dùng pin của galaxy note 3 thuộc hàng tốt nhất trong số những smartphone đang có trên thị trường. Với kết nối Wi-Fi, máy cho phép duyệt web liên tục trong vòng hơn 9 giờ, ngang ngửa với iPhone 5C màn hình 4 inch hay iPad Mini màn hình 7,9 inch.

Pin galaxy note 3 dùng được hơn 3 ngày bỏ xa s4

Kết quả đánh giá tốt nhất về pin của galaxy note 3 là ở bài kiểm tra về thời lượng trình chiếu phim. Với mỗi lần sạc đầy, pin của máy cho phép phát phim liên tục trong vòng 13 giờ 32 phút trước khi cạn xuống mức 10%. Thời lượng sử dụng này chỉ thấp hơn đúng 2 mẫu smartphone pin khủng dòng Droid Maxx tới từ Motorola.

Ngoài thử nghiệm thông thường trên, GSM Arena cho biết Galaxy Note 3 là mẫu smartphone có pin hoàn hảo so với kích thước và các tính năng mà nó mang lại. Với các tác vụ thông thường như duyệt web khoảng 4 giờ, đàm thoại 3G khoảng 2 giờ, 1 giờ chơi nhạc, 3 giờ xem video và 3 giờ sử dụng các tính năng ghi chú cùng bút S-Pen, Note 3 có thể sử dụng trong vòng 2 ngày.

Xem thêm: đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Note 3

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm