Nội dung

 Phương pháp trị rạn làm mưa làm gió 2016

Mixel – Giải pháp “vàng” thổi bay 99% rạn da, đã “làm mưa làm gió” trong lĩnh vực thẩm mỹ, loại bỏ rạn da, trả lại làn da căng mịn và sự tự tin cho hàng ngàn khách hàng tại Viện thẩm mỹ Maia&Maia từ đầu năm 2016 tới nay

Trải qua quá trình phát triển hàng nghìn năm, phụ nữ sau sinh không ngừng tìm kiếm những phương pháp làm mờ đi những vết rạn và chăm sóc làn da mỏng manh. Tuy nhiên, để có thể biến ước mơ loại bỏ hoàn toàn rạn da thì những năm gần đây, y khoa thẩm mỹ mới có lời giải đáp. Đó là công nghệ ưu việt có tên Mixel.

Ngay từ khi ra đời, Mixel đã gây “rúng động” công nghiệp thẩm mỹ, bởi hiệu quả loại bỏ rạn da và trẻ hóa vùng da tổn thương sau mang thai của phương pháp này gần như khiến những phương pháp trị rạn cũ bị “xóa sổ”. Từ đầu năm 2016 tới nay, Viện thẩm mỹ Maia&Maia đã điều trị thành công hàng trăm ca Mixel, những tình trạng rạn da tới 16 năm đều được chữa trị và đạt hiệu quả đến 90%. Ngoài việc trị rạn, Mixel còn giúp người điều trị trẻ hóa vùng da bị tổn thương, làn da trở nên đồng đều sắc tố, không còn chùng nhão hay chảy xệ....Như vậy đúng như dự đoán của nhiều chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, ngay khi được ứng dụng vào điều trị chuyên khoa, Mixel đã “làm mưa làm gió” và hứa hẹn còn tiếp tục làm hài lòng hàng triệu triệu người điều trị trên toàn thế giới.

Sở dĩ, phương pháp này gây được tiếng tăm nhanh chóng, đánh bật các phương pháp cũ để chiếm giữ vị trí trị rạn số 1 hiện nay bởi khả năng loại bỏ 99% rạn da nhờ sự kết hợp thông minh giữa cơ chế vi điểm và Laser CO2 truyền thống, tận dụng ưu điểm của cả hai phương pháp để đem lại kết quả tối ưu nhất.

Trong đó, phương pháp Laser CO2 giúp bóc bay tổ chức mô trên da thành từng cột nhỏ, tạo khoảng trống giúp collagen co rút ngay lập tức và lành tổn thương chỉ sau một ngày và tiếp tục duy trì. Đồng thời, cơ chế này còn giúp kích thích tăng sinh collagen, thúc đẩy tế bào da phát triển giúp nhanh chóng làm đầy những rãnh rạn và tái tạo làn da. Còn cơ chế vi điểm có tác dụng đảm bảo an toàn cho da, khiến về mặt da không bị bỏng và phục hồi nhanh chóng sau điều trị nhờ những sự hỗ trợ của các mô lành xung quanh.

 Phương pháp trị rạn làm mưa làm gió 2016

Ánh sáng laser CO2 tác động dưới cơ chế vi phân của Mixel loại bỏ dần những vết rạn, khiến bề mặt da căng mịn như thủa ban đầu.

Với sự kết hợp thông minh hai phương pháp hiệu quả trong quá trình điều trị, Mixel không chỉ loại bỏ những vết rạn da khắp các khu vực mông, ngực, đùi, bụng… mà còn mang lại những tác dụng làm đẹp cho làn da. Bằng việc loại bỏ các tổn thương sắc tố da hình thành trong quá trình mang thai, khiến da trở nên săn chắc, căng mịn, Mixel nhanh chóng chiếm ưu thế trong thị trường thẩm mỹ.

Chưa kể, nếu như việc trải nghiệm các phương pháp khác buộc người điều trị phải đối mặt với các rủi ro như da bị bỏng rát, kích ứng, khiến vùng da điều trị thêm tổn thương, thì quá trình trị liệu với Mixel không hề mang lại bất tiện cho người trải nghiệm. Trị rạn bằng Mixel hoàn toàn không gây kích ứng da hay xâm lấn, không cần sử dụng dao kéo, không đau đớn và hiệu quả đạt được nhanh chóng.

 Phương pháp trị rạn làm mưa làm gió 2016

 Phương pháp trị rạn làm mưa làm gió 2016

Chính bởi những lẽ đó, Mixel đã đạt được sự hài lòng tuyệt đối từ người điều trị và hứa hẹn tiếp tục giữ vững vị thế trong công nghiệp thẩm mỹ Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.

Xem video tại đây

Thấu hiểu nhu cầu làm đẹp của người phụ nữ khi mang nặng đẻ đau và để giúp các tín đồ làm đẹp giữ gìn ngoại hình hoàn hảo, Viện thẩm mỹ Maia&Maia đang có chương trình ưu đãi lớn đến 50% cho các dịch vụ:

 Phương pháp trị rạn làm mưa làm gió 2016

Chi tiết xin liên hệ:

VIỆN THẨM MỸ UY TÍN SỐ 1 VIỆT NAM – MAIA&MAIA

Địa chỉ: Tầng 1 Khách sạn ATS, 33B Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội

ĐT: 04 3933 6969 - 0903411890

Website: http://maiamaia.vn/ http://dieutriranda.com/

Facebook: https://www.facebook.com/vienthammymaiamaia

Phương pháp trị rạn làm mưa làm gió 2016

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

5 bí quyết sống trọn vẹn - đẹp tự nhiên cho nàng bận rộn.

Nhịp sống tất bật khiến bạn cảm thấy bản thân luôn rơi vào tình trạng chán nản, mệt mỏi, sức khỏe giảm sút và gương mặt kém sắc đi? Với những cách đơn giản sau đây, bạn hoàn toàn có thể khơi dậy nguồn năng lượng tiềm ẩn từ bên trong để mỗi ngày trôi qua đều tươi vui và hạnh phúc.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm