Nội dung

Máy có chức năng dàn trang sắp xếp hoặc in ảnh thẻ với nhiều lựa chọn in ảnh sáng tạo, tương thích trực tiếp với ổ đĩa USB, in ảnh qua kết nối không dây và Bluetooth... Người dùng có thêm nhiều lựa chọn hơn trên một chiếc máy in, với những bức hình sống động, sắc nét, vui nhộn và đặc biệt khuôn mặt luôn ngời sáng, da mặt mịn màng và độ cân bằng trắng tốt.

Phương pháp in nhuộm thăng hoa trên máy in canon selphy

canon selphy cp 780 .

Với công nghệ in nhuộm thăng hoa cùng với chất lượng giấy in ảnh được tách lớp đặc biệt của Canon sẽ giúp đảm bảo các bức ảnh in ra không bị nhòe và không thấm nước, vì thế không cần phải lo lắng rằng những bức ảnh của bạn sẽ bị hỏng. Tính năng Enhanced Image Optimiser (Tăng cường tối ưu hình ảnh) sẽ tự động giúp làm sáng khuôn mặt bạn trong các bức ảnh. Một lớp màng bảo vệ được bổ sung để tạp ra những bức ảnh đẹp và chuyên nghiệp. Và cuối cùng, ảnh in ra có thể giữ độ bền đẹp cao.

Phương pháp in nhuộm thăng hoa trên máy in canon selphy

Canon Selphy cp 800 .

Không còn nhàm chán với những hình ảnh đơn thuần, Canon Selphy sẽ giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn đầy sáng tạo với các tính năng dàn trang, in ảnh thẻ và thậm chí có thể chọn loại khung ảnh và khung lời nói để làm sinh động thêm bức ảnh của bạn. Bạn chỉ cần chọn 8 hoặc 20 bức ảnh, Canon Selphy sẽ tự động sắp xếp trên cùng một tờ giấy in ảnh theo chiều dọc hoặc chiều ngang. Dù đó là cỡ bưu thiếp hay cỡ thẻ tín dụng.

Canon Selphy CP800 có giá 2.990.000 đồng hoặc với 3.490.000 đồngcho combo gồm máy và hộp giấy kèm mực in cho 108.

Tham khảo: http://www.canon-asia.com/selphy/vn/index.htm hoặc xem thông tin sản phẩm tại đây.

(Nguồn: Canon)

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm