Nội dung

phương pháp giảm cân nhanh gấp 3 lần với bột thì là mỗi ngày. Bột thì là có thể giúp kích hoạt quá trình giảm cân, giảm lượng mỡ cơ thể và cải thiện mức độ cholesterol xấu một cách tự nhiên. Bạn đang nỗ lực những ngày cuối năm này để đạt được mục tiêu giảm cân? Hãy tạm thời bỏ qua các món rau củ và đi đến tủ gia vị bởi nghiên cứu mới đây cho thấy rằng bột thì là có thể giúp kích hoạt quá trình giảm cân, giảm lượng mỡ cơ thể và cải thiện mức độ cholesterol xấu một cách tự nhiên.

Phương pháp giảm cân nhanh gấp 3 lần với bột thì là

Các nhà nghiên cứu tại Đại học Khoa học Y học Shahid Sadoughi của Iran đã tiến hành phân nhóm ngẫu nhiên 88 phụ nữ thừa cân hoặc béo phì vào 2 nhóm. Trong 3 tháng, cả hai nhóm đều được tư vấn dinh dưỡng và giảm lượng tiêu thụ hàng ngày đi 500 calo. Tuy nhiên, một nhóm được ăn thêm 3 gram (ít hơn một chút so với 1 muỗng cà phê) bột thì là hàng ngày, được hoà vào 150ml sữa chua (nhóm kia được ăn cùng một lượng sữa chua, chỉ không có bột thì là).

Vào cuối giai đoạn thử nghiệm 3 tháng, các thành viên trong nhóm được ăn bột thì là cho thấy mức độ giảm cân nhiều hơn 1,4 kg so với những người trong nhóm còn lại, tổng cộng đã giảm được khoảng 6 kg. Ấn tượng hơn nữa, các thành viên trong nhóm ăn thì là đã giảm xấp xỉ 14,64% lượng mỡ cơ thể – cao gấp 3 lần con số 4,91% bởi nhóm còn lại. Rõ ràng đây là kết quả của việc bổ sung thêm thứ gia vị có tác dụng đốt cháy chất béo.

Bột thì là có thể giúp kích hoạt quá trình giảm cân, giảm lượng mỡ cơ thể và cải thiện mức độ cholesterol xấu một cách tự nhiên. Ảnh minh họa

Ngoài ra, nhóm tiêu thụ bột thì là cũng cho thấy nhiều lợi ích bên trong khác nữa. Mức độ các chất béo có hại trong máu, triglycerides, đã giảm 23 điểm ở những người này; trong khi nhóm kia chỉ giảm được 5 điểm. Những người ăn bột thì là cũng hạ được trung bình gần 10 điểm cholesterol xấu (LDL) có hại trong cơ thể, so với 0,5 điểm của nhóm còn lại.

Làm thế nào mà nhóm những người bổ sung bột thì là có được những thay đổi lớn như vậy, trong khi chỉ ăn thêm một ít gia vị? Đầu tiên, thì là rất giàu phytosterol, một hợp chất thực vật được biết đến rộng rãi với khả năng ức chế hấp thu cholesterol trong cơ thể. Vì đây là nghiên cứu đầu tiên cho thấy lợi ích giảm cân của gia vị, các tác giả nghiên cứu cũng phán đoán rằng thì là, giống như các loại gia vị nóng, có thể làm tăng tạm thời tỷ lệ trao đổi chất.

Bạn có muốn thử không? Đây là một số ứng dụng hấp dẫn hơn của thì là trong chế biến món ăn:

Phương pháp giảm cân nhanh gấp 3 lần với bột thì là trên đây sẽ vô cùng hữu ích cho những ai muốn giảm cân an toàn hiệu quả. Chúc các nàng giảm cân thành công và đừng quên đồng hành cùng HocHoiMoiNgay.COM để biết thêm nhiều thông tin nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục