Nội dung
Trong thời gian tới, phía Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Đà Nẵng sẽ thành lập hội đồng để đưa ra quyết định cuối cùng về việc xử phạt.

Sau khi tuyên bố từ giã sàn catwalk, sự nghiệp của Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012 Phương Mai đã có những bước chuyển mình rõ nét. Cô theo đuổi sự nghiệp của một MC song ngữ và trở thành một trong những mĩ nhân đắt show hàng đầu V-biz.

Ngày 24/4 vừa qua, Phương Mai nhận lời mời đến tham dự một sự kiện được tổ chức tại Thành phố Đà Nẵng. Đến với đêm tiệc này, Phương Mai đã đặt nhà thiết kế Hoàng Minh Hà "đo ni đóng giày" cho một mẫu trang phục theo phong cách gợi cảm, quyến rũ trước thềm sự kiện diễn ra khoảng 1 tháng.

Phương mai bị tuýt còi vì trang phục hở hang phản cảm
Thiết kế với phom ôm sát giúp cựu siêu mẫu khoe được chiều cao nổi trội cùng số đo 3 vòng bốc lửa. Đặc biệt, phần thân trên gây ấn tượng với chất liệu xuyên thấu kết hợp chi tiết đính kết kết che đi những vùng “hiểm”.

Phương mai bị tuýt còi vì trang phục hở hang phản cảm
Tuy nhiên, sau khi những hình ảnh của Phương Mai được cô chia sẻ trên trang cá nhân và xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, nhiều luồng ý kiến đã chỉ trích thậm chí chê bai thậm tệ trang phục và tạo hình của Phương Mai bởi độ hở quá đà.

Chỉ trong hôm qua (25/4), Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã nắm được thông tin này. Phía Cục cũng đã yêu cầu Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Thành phố Đà Nẵng thành lập hội đồng để xem xét và đưa ra quyết định cuối cùng trong việc có xử phạt hay không hành vi ăn mặc phản cảm của Phương Mai. Bởi sự kiện mà Phương Mai tham dự được tổ chức tại TP. Đà Nẵng.

Trả lời một tờ báo điện tử, ông Nguyễn Đăng Chương  - Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết: “Tôi đã yêu cầu Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng - cơ quan sở tại nơi sự việc diễn ra thành lập hội đồng để xem xét xử phạt hành vi ăn mặc phản cảm đang bị dư luận lên án của người mẫu Phương Mai".

Ông Chương còn khẳng định: "Theo quy định mới của pháp luật thì hội đồng sẽ có toàn quyền quyết định. Việc người mẫu phương mai có bị xử phạt hay không phụ thuộc vào quyết định của hội đồng".

Phương mai bị tuýt còi vì trang phục hở hang phản cảm

Phương mai bị tuýt còi vì trang phục hở hang phản cảm
Về phía nhà thiết kế Hoàng Minh Hà - chủ nhân của thiết kế này, anh đã có những dòng phân trần trên trang cá nhân. Hoàng Minh Hà khẳng định bên trong mẫu thiết kế này chính là vải lót màu da nên tạo cảm giác như trang phục xuyên thấu dưới ánh đèn máy ảnh.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục