Nội dung
Phương án ăn mặc để chinh phục ấn tượng ban đầu

(HOCHOIMOINGAY.com) – Đối với một quý ông hiện đại, học và hiểu cách lựa chọn trang phục chuẩn xác là vô cùng quan trọng và là một yếu tố để tạo sự nổi bật, gây chú ý tới đối tượng mà mình đang nhắm đến. Phụ nữ thường rất nhạy cảm, chính vì thế cần phải loại bỏ ngay những sai phạm trong ăn mặc dù là nhỏ nhất. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những phương án dưới đây để có được những lựa chọn hoàn hảo phục vụ cho việc chinh phục đối tượng.


Phương án ăn mặc để chinh phục ấn tượng ban đầu


Ấn tượng đầu tiên

Thực tế, đối với phụ nữ chiều cao không phải là nhân tố quan trọng để bạn thể hiện bản thân. Phần lớn phụ nữ đánh giá sự gọn gàng, lịch sự hơn là sự đẹp trai, hào hoa. Đối với nhiều phụ nữ, một anh chàng công tử đẹp trai chưa chắc đã ấn tượng bằng một người đàn ông gọn gàng, lịch thiệp. Sẽ là “vô phương cứu chữa” những anh chàng cẩu thả, luộm thuộm trong những chiếc áo xộc xệch, chiếc quần nỉ thể thao rộng thùng thình và một đôi giày cáu bẩn.

Do đó, hãy thật chú ý đến bản thân của mình, móng tay gọn gàng, quần áo sạch sẽ là những yếu tố giúp bạn ghi điểm trong mắt phái đẹp.

Tính cách là điều theo sau

Nhiều người sẽ nghĩ rằng thực sự phụ nữ yêu bạn vì tính cách chứ không phải trang phục. Điều này là không hề sai nhưng bạn thử nghĩ mà xem, nàng sẽ đánh giá bạn ra sao trong một bộ dạng lỗi thời, luộm thuộm? Chính vì thế, cách mà bạn chăm sóc bản thân mới là điều quan trọng nhất để bắt đầu một mối quan hệ và mối quan hệ này có thể kéo dài bao lâu thì tính cách, sự ân cần mới có thể quyết định được.


Phương án ăn mặc để chinh phục ấn tượng ban đầu


Tầm quan trọng của một đôi giày tốt

Đối với quý ông, đôi giày là một phục trang quan trọng hàng đầu trong tủ đồ. Lý do rất tự nhiên là đôi mắt người có xu hướng lướt nhanh qua khuôn mặt, rồi nhìn xuống dưới chân rồi mới quay lại phía trên khuôn mặt. Những bộ đồ bình thường có thể được nâng tầm lên rất nhiều bởi một đôi giày chất lượng.

Hãy đầu tư thêm cho mình vài đôi giày với kiểu dáng khác nhau, chỉ cần từ các thương hiệu tầm trung trở lên là bạn sẽ thấy được “sức mạnh” của item này trong trang phục tổng thể.


Phương án ăn mặc để chinh phục ấn tượng ban đầu


Tự tin

Phụ nữ thường có cảm tình với những anh chàng tự tin, biết thể hiện mình một cách khéo léo. Đối với trang phục, bạn không cần phải ăn mặc quá kiểu cách để thu hút đối phương. Phong cách đơn giản, chỉn chu sẽ đem lại hiệu quả trong nhiều trường hợp. Một chiếc quần jeans, áo sơ mi và có thể là một chiếc cardigan khoác nhẹ sẽ tạo được hiệu ứng tuyệt vời nếu đi kèm với sự tự tin của bạn.

Ăn mặc phù hợp với điểm hẹn

Tỏ ra thông minh trong trang phục sẽ giúp bạn được đối tượng đánh giá rất cao. Hãy tìm hiểu thông tin về nhà hàng, quán cafe mà bạn chọn làm nơi hò hẹn và điều chỉnh trang phục theo hướng sang trọng, lịch lãm hay đơn giản, nhẹ nhàng tùy từng địa điểm.


Phương án ăn mặc để chinh phục ấn tượng ban đầu


Cuối cùng, phụ nữ thích người đàn ông của mình có phong cách riêng chứ không phải là một người chuyên mặc giống một ai đó, dù người đó có nổi tiếng. Phụ nữ thực sự không mong đợi bạn là một bản sao hình ảnh của một Pierce Brosnan hay David Beckham, nên hãy chú ý tạo phong cách của mình để gây ấn tượng cho nàng.

mentoday.net theo Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục