Nội dung

Các thành viên đến từ nhóm About-Face, một tổ chức quảng bá cho hình ảnh cơ thể khỏe mạnh, muốn gửi thông điệp phản đối Victoria's Secret khi chỉ đưa tới công chúng hình ảnh người mẫu với "thân hình hoàn hảo".

Phụ nữ béo biểu tình ngoài cửa hàng victorias secret
Nhóm phụ nữ biểu tình bên ngoài cửa hàng của Victoria's Secret hôm 15/6. Ảnh: Facebook.

Những người biểu tình tự hào đăng tải trên Facebook và Twitter hình ảnh của chính họ, trong những bộ đồ lót, khoe thân hình đủ kích cỡ, với những tấm băng rôn như: “Tôi nguyện yêu cơ thể mình”. Trong nhóm có một người đàn ông chỉ mặc chiếc quần đấm bốc và mang một tấm biển đề “Những chỉ dẫn để yêu cơ thể bạn” như “Tự nói với bản thân trước gương rằng cơ thể bạn rất tuyệt vời”.

Người đứng đầu của tổ chức, Jennifer Berger, nói rằng phụ nữ không cần phải như người mẫu của Victoria's Secret - siêu gầy, siêu nuột nà - mới hấp dẫn.

Phụ nữ béo biểu tình ngoài cửa hàng victorias secret
Những người mẫu trong show thời trang của Victoria's Secret.

Tổ chức này tin rằng, Victoria’s Secret cũng như một số hãng thời trang khác thường mang tới công chúng những hình ảnh phi thực tế bằng việc sử dụng photoshop trong các quảng cáo của họ.

Nhóm cũng kêu gọi mọi người tẩy chay các thương hiệu thời trang như Victoria’s Secret, Abercrombie & Fitch... vốn thiết kế trang phục chỉ dành cho những thân hình hoàn hảo.

Song Ngư

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục