Nội dung

Tuy nhiên, hàng xóm của Schubert đã đệ đơn lên chính quyền thành phố Los Angeles, yêu cầu can thiệp để cải tạo lại gara độc đáo này.

 phòng khách kiêm gara cho siêu xe ferrari

Holger Schubert bên cạnh siêu xe trong gara hàng "độc". Ảnh: LATimes.

Các nhà quy hoạch của thành phố liền rút giấy phép mà nhờ đó Schubert được xây một cây cầu để đưa chiếc Ferrari từ tầng ba (nơi là phòng khách) xuống đường North Tigertail. Chiếc cầu dài 3 m và cao 4,5 m

Quyết định trên khiến chủ nhân của siêu xe choáng váng. Chiếc gara giống như phòng trưng bày nghệ thuật này đã giành giải Design Driven của tạp chí Architectural Digest vào năm 2009.

 phòng khách kiêm gara cho siêu xe ferrari

Ferrari đang nằm trong gara kiêm phòng khách, phía bên này là chiếc cầu để đưa nó xuống đường. Ảnh: Izismile.

Hàng xóm của Schubert kêu ca vì cho rằng thành phố đã sai lầm khi chấp thuận việc xây dựng chiếc cầu, tạo ra một mối nguy hiểm tiềm tàng và tiền lệ không tốt. 

Holger Schubert, 43 tuổi, khẳng định hàng xóm phản đối cây cầu vì muốn trả đũa vụ ngôi nhà với thiết kế đầy phong cách của anh được xây quá lâu, kéo dài tới 5 năm.

 phòng khách kiêm gara cho siêu xe ferrari

Siêu xe Ferrari "ngắm" cảnh biển qua bức tường kính. Ảnh: LATimes.

 phòng khách kiêm gara cho siêu xe ferrari

Ban ngày, ánh nắng tràn ngập trong gara đặc biệt. Ảnh: Izismile.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

‘Độ’ Lexus LS460

Hãng độ xe Wald của Nhật tung ra gói phụ kiện thể thao dành cho mẫu sedan hạng sang cao cấp LS460, khiến nó trở nên thể thao và cá tính hơn.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Yamaha FZ16 xuất hiện tại Sài Gòn

Với đường nét góc cạnh khỏe khoắn, kiểu dáng thể thao hiện đại và dung tích xi lanh 160 phân khối, Yamaha - FZ16, niềm mơ ước của dân chơi môtô đã chính thức xuất hiện tại Sài Gòn.

Xem thêm