Nội dung

Chắc hẳn khi nhắc đên niềm tự hào của người dân Việt Nam thời gian gần đây không ai là không biết tới hai anh em “’hoàng tử xiếc”” Quốc Cơ, Quốc Nghiệp. Trên sân khấu trình diễn họ luôn mang trong mình phong thái tự tin, mạnh mẽ và phong cách thời trang của họ cũng vô cùng ấn tượng.

Phong cách lịch lãm với quần tây, áo sơ mi

Không chỉ gây ấn tượng với người hâm mộ bởi những màn trình diễn ấn tượng Quốc Cơ, Quốc Nghiệp còn gây thương nhớ với gu thời trang vô cùng lịch lãm, tôn dáng và khỏe khoắn. Hầu hết hai anh em đều lựa chọn quần tây, áo sơ mi trơn màu, denim, áo pull… mỗi khi ra đường đồng thời trong những lần dự sự kiện hay giao lưu bạn bè và các nghệ sĩ khác trang phục họ lựa chọn cũng vô cùng năng động trẻ trung.

Hai anh em rất nhiều lần đã cùng nhau thực hiện những bộ ảnh thời trang rất ăn ý với hình ảnh áo khoác blazer và quần âu rất lịch sự mà không kém phần trẻ trung phong độ.

Phong cách thời trang vô cùng nam tính của quốc cơ quốc nghiệp ngoài đờiPhong cách thời trang vô cùng nam tính của quốc cơ quốc nghiệp ngoài đờiPhong cách thời trang vô cùng nam tính của quốc cơ quốc nghiệp ngoài đời

Phong cách lịch lãm với áo khoác blazer và quần âu là sự lựa chọn hàng đầu của Quốc Cơ – Quốc Nghiệp mỗi lần sự kiện

Phong cách thời trang vô cùng nam tính của quốc cơ quốc nghiệp ngoài đờiPhong cách thời trang vô cùng nam tính của quốc cơ quốc nghiệp ngoài đời

Trẻ trung, năng động mỗi khi ra đường

Phong cách thời trang vô cùng nam tính của quốc cơ quốc nghiệp ngoài đời

Quốc Cơ rất thời trang khi chụp ảnh cùng con trai

Phong cách thời trang vô cùng nam tính của quốc cơ quốc nghiệp ngoài đời

Quốc Nghiệp ưu tiên thời trang đơn sắc nhưng vẫn rất lịch thiệp

Chính bởi thân hình cân đối, body chuẩn mà hai anh em cũng luôn là sự lựa chọn của nhiều hãng thời trang nam danh tiếng trở thành gương mặt quảng bá cho sản phẩm thời trang nam cao cấp Thái Lan.

Phong cách thời trang vô cùng nam tính của quốc cơ quốc nghiệp ngoài đời

Hai cặp vợ chồng Quốc Cơ – Quốc Nghiệp có dịp hội ngộ vợ chồng ca sĩ Nhật Tinh Anh trong buổi giới thiệu thương hiệu thời trang quốc tế có mặt tại Việt Nam

Không chỉ hai anh em, mỗi khi tham gia show truyền hình cùng hai người vợ xinh đẹp, hai cặp vợ chồng cũng luôn chọn những trang phục ăn ý đơn giản nhưng rất đồng điệu lịch sự.

Phong cách thời trang vô cùng nam tính của quốc cơ quốc nghiệp ngoài đời

Hai cặp đôi trai tài gái sắc khi tham gia show truyền hình

Thời trang trên sân khấu cuộc thi Britain's Got Talent 2018

Ngoài vẻ lịch lãm và phong cách thời trang miễn chê ngoài đời, trên sân khấu hai nghệ sĩ của chúng ta cũng luôn làm khán giả không thể nào rời mắt nhất là với các khán giả quốc tế trong cuộc thi Britain's Got Talent 2018 vừa qua.

Trong tiết mục xiếc chồng đầu phát sóng vào ngày 21/04 cặp nghệ sĩ không chỉ khiến khán giả mà ngay cả ban giám khảo cũng phải kinh ngạc khâm phục về tài năng. Điểm đặc biệt trước khi để mình trần biểu diễn, hai anh em đã gây ấn tượng mạnh với người xem khi diện hai bộ trang phục là áo dài nam truyền thống của Việt Nam.

Phong cách thời trang vô cùng nam tính của quốc cơ quốc nghiệp ngoài đời

Hai "hoàng tử xiếc" diện áo dài trên sân khấu Britain's Got Talent 2018

Phong cách thời trang vô cùng nam tính của quốc cơ quốc nghiệp ngoài đời

Ngoài ra hai hoàng tử xiếc cũng thường xuyên lựa chọn áo dài trong các sự kiện trong nước

Trong đêm chung kết Britain's Got Talent 2018 trên sân khấu với rất nhiều khán giả, người hâm mộ quốc tế hai chàng trai của chúng ta lựa chọn một bộ trang phục rất đặc biệt cho đêm chung kết – đó là chiếc áo xanh màu áo lính – màu áo đặc trưng của quân đội nhân dân Việt Nam. Không chỉ là một đêm thi, với việc lựa chọn trang phục ý nghĩa như vậy hai nghệ sĩ đã tái hiện lại hình ảnh các anh bộ đội Cụ Hồ trên một sân khấu quốc tế lớn - Một bộ đồ rất Việt Nam.

Phải nói rằng bộ trang phục mà hai anh chuẩn bị không chỉ để quảng bá mà còn mang đến một ý nghĩa đặc biệt, một nét đặc trưng riêng để tất cả mọi người đều nhận ra hai thí sinh đến từ Việt Nam. Một bộ đồ nói lên tinh thần của dân tộc Việt Nam: Anh hùng, bất khuất, kiên cường và mạnh mẽ.

Phong cách thời trang vô cùng nam tính của quốc cơ quốc nghiệp ngoài đời

Tiết mục biểu diễn của Quốc Cơ – Quốc Nghiệp càng ấn tượng hơn khi lựa chọn trang phục là chiếc áo lính của người dân Việt Nam.

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục