Nội dung
Phong cách thời trang cho những quý ông lịch lãm

(HOCHOIMOINGAY.com) – Mùa thu năm nay, các hãng thời trang đã cho ra mắt những thiết kế đa dạng và màu sắc dành cho các quý ông. Các loại trang phục áo khoác jacket và cardigan cũng như quần tây là những thiết kế đem lại sức hút nam tính và cực kì hợp thời.

Trước đó, các ngôi sao nam thể hiện phong cách thời trang này nhận được đánh giá cao cho phong cách thời trang lịch lãm. Lee Je Hoon Jo Kwon nhóm 2AM, Zelo và Daehyun nhóm B.A.P là những người tiên phong cho xu hướng thời trang thể hiện phẩm chất quý ông.

● Lee Je Hoon thoải mái và lịch sự cùng áo suit

Phong cách thời trang cho những quý ông lịch lãm

Ngày 08 tháng 10, trong buổi họp mặt fan hâm mộ, Lee Je Hoon đã xuất hiện với hình ảnh lịch sự nhưng không kém phần quyến rũ. Anh thực sự thu hút khi khoác lên người áo suit xám khác với phong cách ngày thường, cùng tông tối với áo thun đen.

Sự kết hợp hài hòa giữa áo thun đen dạng chuẩn cùng quần kaki xám xanh và chiếc áo khoác sợi dạng vest cùng giày thể thao trông anh gọn gàng và năng động, mang phong thái của một quý ông.

Áo khoác sợi dạng vest mà Je Hoon mặc là một mẫu áo khoác không thể bỏ qua trong thời trang những quý ông mùa thu này. Nó đem đến cho người mặc sự thoải mái, có tính vận động cao, là điểm nhấn giúp người mặc thêm nổi bật.

● Zelo-Daehyun nhóm B.A.P bỗng “cool lạ”

Phong cách thời trang cho những quý ông lịch lãm

Zelo và Dae Hyun nhóm B.A.P trông đáng yêu khi mặc style này. Em út Zelo mặc chiếc áo khoác đen có viền cổ, túi bằng vải trắng cùng giày năng động. Còn Daehyun thì kết hợp cùng áo khoác khác màu có đính hàng cúc bằng kim loại càng tôn thêm dáng người nhỏ nhắn của anh.

Chiếc áo khoác xanh đen mà Dae Hyun mặc đang là mẫu áo được ưa chuộng tuy giống với thiết kế cũ nhưng nó có thêm những biến đổi cho khác với trước kia như phần màu sắc, chất liệu, phụ kiện trang trí giúp tôn lên sự thanh lịch và nét đẹp cho người mặc.

● Jo Kwon với cardigan hợp thời trang

Phong cách thời trang cho những quý ông lịch lãm

Tại buổi lễ ủy nhiệm, Jo Kwon đã xuất hiện cùng chiếc áo khoác cardigan hợp mốt. Jo Kwon bình thường hay diện những bộ cánh làm nổi bật thân hình mảnh dẻ, thì chiếc áo cardigan này kết hợp cùng quần tây sọc caro càng làm anh ấy nổi bật hơn.

Chiếc áo cardigan chính là điểm nhấn khi bạn mặc suit. Nó không quá dày, vì thế người mặc thoải mái vận động. Bên cạnh đó nó còn phù hợp với thời tiết se lạnh của mùa thu này.

Nguồn: bntnewsvn.com

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tham khảo cách diện vest cá tính

(HOCHOIMOINGAY.com) – Với những trang phục có sẵn như quần jean, sơ mi hay áo khoác da, bạn sẽ có được một set đồ vest hoàn hảo, cá tính nhưng không kém phần lịch lãm.Vest kẻ sọc...

Xem thêm  

Áo Polo hiệu “Con Ngựa”

(HOCHOIMOINGAY.com) – Áo Polo hiệu Con Ngựa. Nghe có vẻ giống “sữa tắm Con Dê” và “dầu gió xanh Con Ó” quá nhỉ? Tôi muốn gọi bình dân như thế bởi hôm nay tôi viết về Polo của một...

Xem thêm