Nội dung

Hơn 150 năm qua, Jean Levi’s đã trở nên quen thuộc trên toàn thế giới với những dòng sản phẩm chất lượng, kiểu dáng đẹp và giúp người mặc định hình một phong cách riêng đầy nổi bật và quyến rũ. Trong những năm gần đây, đi cùng xu hướng chung của thời trang thế giới, Levi’s đã tung ra nhiều sản phẩm phù hợp với nhu cầu của giới trẻ như Copper, Lady Style, Red Tab… Những bộ sưu tập này đã tạo nên một cơn sốt về phong cách cho giới trẻ trên toàn thế giới. Những chiếc quần jeans với những nét cắt sắc sảo, viền đá Swarovski, ôm sát người, giúp người mặc có một vóc dáng thanh mảnh, sang trọng hơn.

Đi cùng trang phục jean là váy và áo thun đồng bộ, tạo nên một vẻ đẹp lôi cuốn và đầy tự tin. Váy jean Levi’s mang những nét chấm phá lạ cho những bạn trẻ muốn tạo một phong cách bụi, tự tin và sinh động. Với các thiết đặc biệt giúp tạo dáng cho đôi chân và vòng ba, các thiếu nữ mang thời trang Levi’s trong năm 2008 sẽ thực sự nổi bật. Bộ sưu tập dành cho những đôi tình nhân đã tạo nên sức hút mãnh liệt cho những bạn trẻ đang yêu. Không phải chỉ giúp bạn đẹp hơn trong mắt “người ấy” mà còn giúp bạn rút ngắn khoảng cách để đến gần nhau hơn.

Mùa hè năm nay, Levi’s lại tiếp tục mang đến bất ngờ với chương trình khuyến mãi đặc biệt, giảm giá 30% đồng loạt tại tất cả các cửa hàng của Levi’s kể từ hôm nay, 9/6 và sẽ kết thúc trong thời gian ngắn.

Phong cách nổi bật với jean levis
Phong cách nổi bật với jean levis
Phong cách nổi bật với jean levis
Phong cách nổi bật với jean levis
Phong cách nổi bật với jean levis
Phong cách nổi bật với jean levis

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Áo thun cho nam giới dịp hè

Đa dạng về màu sắc, mẫu áo thun mới của nhãn hiệu thời trang Bolzano giúp nam giới có thêm lựa chọn trang phục, phù hợp nơi công sở, dã ngoại... Chất liệu thun 100% cotton tạo cảm giác thoải mái trước cái nóng mùa hè.

Xem thêm