Nội dung
 phong cách lịch lãm hiện đại của quý ông uomo

Ở châu Á, uomo group hiện có 5 cửa hiệu thời trang nam cao cấp tại Marina Bay Sands, trong đó có 4 cửa hàng độc lập là Stefano Ricci, Brioni, Zilli, Moreschi và một cửa hàng đa thương hiệu Uomo Collezioni. Đây là nơi trưng bày sản phẩm của những thương hiệu được phái mạnh ưa chuộng như Canali, Kiton, Artioli, JM Icon by Johnny Manglani, Tardini, Billionaire, Tateossian, Jacob Cohen, Araldi...

 phong cách lịch lãm hiện đại của quý ông uomo

Sự kiện lần này nhằm đem đến cho quý ông Việt cơ hội kết nối trực tiếp cùng những nghệ nhân may đo lành nghề và tìm hiểu về các chất liệu vải nổi tiếng chưa từng được giới thiệu trong nước. Lần đầu tiên tại Việt Nam, trong khuôn khổ hợp tác với Robb Report Vietnam, Uomo Group thực hiện chương trình "Ra mắt Uomo Group tại TP HCM" để tư vấn trang phục may đo và giới thiệu về những giá trị cốt lõi trong triết lý kinh doanh của tập đoàn.

 phong cách lịch lãm hiện đại của quý ông uomo

Đối với khách hàng muốn có những trải nghiệm đặc biệt và mang tính cá nhân, Uomo Group cung cấp dịch vụ may đo Su Misura đúng chuẩn made in Italy. Tất cả trang phục Su Misura đều được thực hiện thủ công bởi các bậc thầy danh tiếng của Italy với nét đặc trưng về truyền thống may đo lâu đời của đất nước. Ngoài ra, hơn 2.000 loại vải cao cấp đến từ các nhà sản xuất vải nổi tiếng tại châu Âu cũng được sử dụng trong dịp này.

 phong cách lịch lãm hiện đại của quý ông uomo

Tại sự kiện sắp tới, Uomo Group còn giới thiệu tương hiệu vải Dormeuil đã tạo nên những bộ comple đắt giá thế giới. Các loại vải đạt chuẩn Iconik khi kết hợp với công nghệ nano mang lại khả năng chống thấm tương tự như cấu tạo của lá sen tự nhiên. Theo đó, các chất lỏng đều dễ dàng trôi khỏi bề mặt vải siêu mịn khi tiếp xúc. Ngoài đặc tính không thấm nước, vải Iconik Nano còn nổi bật với độ bền, mềm mượt, nhẹ, có độ đàn hồi cao và thích hợp với nhiều kiểu thời tiết. Đây là chất liệu linh hoạt để tạo nên những bộ suit lịch lãm cho quý ông hiện đại.

 phong cách lịch lãm hiện đại của quý ông uomo

Dấu ấn Made in Italy hiện hữu xuyên suốt trong các bộ sưu tập và cũng là giá trị cốt lõi trong hoạt động kinh doanh của Uomo.

 phong cách lịch lãm hiện đại của quý ông uomo

Vẻ đẹp hiện đại, thoải mái và sang trọng được thể hiện trong các thiết kế Stefano Ricci - một thương hiệu thuộc Uomo Group.

Sự kiện "Ra mắt Uomo Group tại TP HCM" diễn ra vào 12h- 20h, ngày 11 và 12/11 tại phòng Executive Suite, khách sạn M Gallery Hotel Des Arts 76-78 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, TP HCM

Liên hệ: Giang Bội Ngọc (Ms) - 0918 900 954
Email: n.giang@indochinemedia.com

(Nguồn: Uomo Group)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục