Nội dung

Thân chào các Eva!

Tuần thứ 2 của tháng 1 năm 2014 đã bắt đầu rồi. Tết Dương vừa qua, Tết Âm lại chưa tới, trong khoảng thời gian chấp chới với công việc ngổn ngang và bao dự định đang chờ bạn xử lý, phải làm sao để hình ảnh quý cô công sở cuốn hút không mờ phai trong mắt đồng nghiệp? Làm sao để tận dụng quỹ thời gian ít ỏi mỗi sáng, bạn mix được cho mình bộ cánh ấn tượng ưng ý? Bật mí một vài gợi ý nhỏ để bạn tham khảo nhé.

Thứ 2: Áo len cổ cao + chân váy xếp ly

Cặp đôi áo len và chân váy xếp chưa bao giờ  tỏ ra "chán ghét" nhau trong suốt những mùa Đông đã qua. Đông năm nay thậm chí chúng còn được lăng xê nhiệt tình bởi hot blogger thời trang và sao nữ Hollywood. Vì vậy nếu sẵn trong tủ đồ hi món đồ này, bạn đừng ngần ngại kết hợp cùng áo khoác dài để hình ảnh ngày thứ 2 thật thanh lịch và hiện đại.

 Phối đồ chớp nhoáng vẫn là nữ hoàng công sở

Áo len và chân váy xếp kết đôi với nhau hoàn hảo. Ngày lạnh, bạn chọn thêm áo khoác dáng dài để mix cùng nhé.

Thứ 3: Len cổ tròn họa tiết + chân váy da

Chỉ với 5 phút, bạn đã có cho mình set đồ thời trang ấn tượng với áo len cổ tròn, chân váy da, boot mũi nhọn và áo choàng dài. Trong không gian văn phòng ấm áp và lịch sự, áo len - chân váy sẽ tạo cho bạn vẻ đẹp thanh lịch hiện đại hút hồn đồng nghiệp. Hãy thử ứng dụng và cảm nhận.

 Phối đồ chớp nhoáng vẫn là nữ hoàng công sở

Lựa chọn tuyệt vời cho thứ 3.

Thứ 4: Áo len over size + áo khoác cổ lông + quần legging

Đổi gió ngày thứ 4 với hình ảnh quý cô năng động sành điệu cùng áo len over size, áo khoác cổ lông và quần legging. Thêm đôi giày thể thao buộc dây hợp tone trang phục, mũ len và kính mắt bạn đã có diện mạo đầy cá tính và cực kỳ quyến rũ.

 Phối đồ chớp nhoáng vẫn là nữ hoàng công sở

Đổi gió phong cách ngày thứ 4.

Thứ 5: Áo len lửng+ váy xếp ly + áo len cardigan

Sau một ngày thứ 4 nhấn nhá cá tính, ngày thứ 5 đưa bạn trở lại với nét dịu dàng lãng mạn. Chỉ cần 10 phút trước gương với áo len lửng, chân váy xếp ly, áo len cardigan dáng dài cùng tone màu trầm hoặc màu pastel là đủ để bạn cuốn hút suốt ngày dài.

 Phối đồ chớp nhoáng vẫn là nữ hoàng công sở

Chọn boot cổ cao gót vuông hoặc giày oxford để nhấn nhá nét độc đáo. 

Thứ 6: Áo len cổ tròn ấm + quần boyfriend cùng tone

Set đồ đơn giản, dễ phối, ấn tượng và giúp bạn thể hiện gout thẩm mỹ tinh tế. Nên chọn màu sắc áo và quần boyfriend cùng tone như đen, xanh ghi, xanh dương để hiệu quả thẩm mỹ được cao nhất.

 Phối đồ chớp nhoáng vẫn là nữ hoàng công sở

Bộ cánh diện đi làm, đi gặp gỡ bạn bè đều hợp.

Thứ 7: Sơ mi dạ + quần jeans + áo choàng dài

3 item thời trang cơ bản, gần như đều có trong tủ đồ phái đẹp mùa Thu Đông. Chẳng cần tốn nhiều công sức, bạn chỉ cần phối chúng lại với nhau sau đó kết hợp thêm boot cổ ngắn và túi xách hợp mốt là đủ thanh lịch, sành điệu ngày thứ 7. Bộ cánh giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người dù là buổi họp lớp hay gặp gỡ đối tác công việc.

 Phối đồ chớp nhoáng vẫn là nữ hoàng công sở

Set đồ đơn giản nhưng hiệu quả mang lại ấn tượng cho người mặc.

Chủ nhật: Phối đồ đỏ - đen - trắng

Chủ nhật là ngày phái đẹp có nhiều thời gian dành cho mình nhất, bạn có thể vui chơi cùng gia đình, đi dạo với bạn thân hoặc hẹn hò lãng mạn cùng nửa kia. Hãy ghi điểm bằng cách phối đồ ấn tượng với quần jeans và túi xách gam đỏ, kết hợp áo len và áo choàng dạ màu đen - trắng. Hình ảnh vừa thời trang vừa đáng yêu của bạn chắc chắn sẽ khiến nhiều ánh mắt phải xao xuyến dõi theo.

 Phối đồ chớp nhoáng vẫn là nữ hoàng công sở

Ấn tượng ngày chủ nhật.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục