Nội dung

Từng nổi tiếng không kém các ngôi sao giải trí với đám cưới xa hoa diễn ra vào tháng 9, Mehajer tiếp tục được nhắc tới khi bị cáo buộc lái một chiếc xe không biển số và không mang theo giấy phép lái xe. Vị phó thị trưởng đã bị cảnh sát ở khu ngoại ô Punchbowl ra lệnh dừng xe 2 lần vào đêm 24/10.

 phó thị trưởng hầu tòa vì lái siêu xe không biển số

Salim Mehajer bị dừng xe 2 lần liên tiếp trong đêm 24/10 khi lái siêu xe ferrari không biển số và không có giấy phép lái xe. Ảnh: Media-Mode.

Đại diện phía cảnh sát cho biết, Mehajer bị dừng xe lần thứ nhất và được đề nghị không tiếp tục lái xe. Nhưng khoảng 30 phút sau, tài xế đặc biệt này lại bị cảnh sát ra hiệu dừng xe trên cùng con đường. Kết quả là sau đó, Mehajer nhận được giấy triệu tập của tòa án và có thể phải ra tòa vào ngày 18/11, theo 9news.

 phó thị trưởng hầu tòa vì lái siêu xe không biển số

Đoàn rước dâu với rất nhiều siêu xe nối đuôi nhau từng là tâm điểm thu hút sự chú ý của công chúng Australia và fan mê xe trên khắp thế giới.

Nhân vật gây nhiều tranh cãi trên chính trường Australia đã dùng Facebook làm nơi phát ngôn, cho rằng mình là mục tiêu của cảnh sát, và một chiếc xe đỗ cạnh mình ở đèn giao thông đã vượt đèn đỏ mà không hề bị bắt.

 phó thị trưởng hầu tòa vì lái siêu xe không biển số

Phó thị trưởng vùng Auburn ở phía tây Sydney trong video đám cưới thực hiện vào tháng 9.

Trước đó, đám cưới của Mehajer có sự hỗ trợ về phương tiện giao thông và nhân sự hoành tráng nhất tại Australia, gồm 4 máy bay trực thăng, một máy bay phản lực, 35 siêu xe, 45 môtô phân khối lớn, 40 người chơi trống, 8 phù dâu, 8 phù rể, một thủy phi cơ.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm