Nội dung
Phiên bản revo lead 2 màu champagne bất ngờ lên kệ

Trên nền tảng thiết kế siêu mỏng chỉ 8,5mm của Revo LEAD, sản phẩm mới khác biệt ở khung viền được sơn phủ màu vàng champagne bao quanh thân máy thay vì màu bạc như trước đây. Đây là điểm độc đáo theo xu hướng màu sắc thời thượng, mới mẻ trên các smartphone phân khúc tầm trung. Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ thì màu vàng còn được xem là màu sắc mang lại sự may mắn và thịnh vượng trong quan niệm của người Á Đông.

Phiên bản revo lead 2 màu champagne bất ngờ lên kệ

revo lead 2 được bán ra với hai màu đen và trắng cho người dùng sự lựa chọn phong phú. Nếu như viền màu vàng kết hợp cùng thân máy trắng thể hiện sự tinh tế, sang trọng thì phiên bản màu đen thể hiện cá tính mạnh mẽ và có dáng dấp quý tộc.

Phiên bản revo lead 2 màu champagne bất ngờ lên kệ

Thay đổi đáng kể nhất so với revo lead thế hệ trước là RAM của Revo LEAD 2 được nâng cấp lên 2 GB. Điều này sẽ khiến hiệu năng của máy cao hơn, với dung lượng RAM thoải mái đủ để chạy nhiều ứng dụng đa nhiệm cùng một lúc. Kết hợp cùng chip lõi tứ, phiên bản mới giúp người dùng có thể sử dụng thêm nhiều ứng dụng khủng cùng lúc với tốc độ cao hơn rất nhiều sản phẩm cùng phân khúc. 

Phiên bản revo lead 2 màu champagne bất ngờ lên kệ

Màn hình 5 inch Full HD 1080p mật độ điểm ảnh lên đến 441ppi cùng tấm nền IPS cao cấp cho khả năng hiển thị hình ảnh rực rỡ, sống động dưới mọi góc nhìn. 

Phiên bản revo lead 2 màu champagne bất ngờ lên kệ

Giữ thế mạnh của Revo LEAD, Revo LEAD 2 vẫn được trang bị bộ đôi camera trước 8 megapixel và camera sau 13 megapixel với khẩu độ f/2.2. Máy hỗ trợ người dùng quay Full HD hay chụp ảnh tốc độ nhanh và đẹp ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. Công nghệ độc quyền HDLens vẫn được được tích hợp trong Revo LEAD 2 mang lại hình ảnh sống động, sắc nét như máy ảnh số.

Phiên bản revo lead 2 màu champagne bất ngờ lên kệ

Máy hoạt động trên nền tảng Android 4.2 Jelly Bean của Google với kho ứng dụng khổng lồ, hàng trăm nghìn tựa game hấp dẫn và phần mềm miễn phí. Revo LEAD 2 vẫn được trang bị pin dung lượng cao 2.300 mAh như Revo LEAD thế hệ trước.

Phiên bản revo lead 2 màu champagne bất ngờ lên kệ

Mặt sau vẫn giữ lớp vỏ polycarbonate sần chống vân tay. Ông Phí Hữu Thanh Long, Giám đốc sản phẩm hkphone cho biết thời gian qua hãng đã nhận được rất nhiều ý kiến của người dùng về mong muốn sở hữu smartphone được trang bị RAM 2GB có giá thành hợp lý. Vì vậy HKPhone đã cho ra mắt chiếc Revo LEAD 2 này để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Phiên bản revo lead 2 màu champagne bất ngờ lên kệ

Revo LEAD 2 được phân phối chính hãng với giá 6,45 triệu đồng tại hơn 120 showroom chuyên biệt của HKPhone trên toàn quốc. Ngoài cấu hình và thiết kế được nâng cấp, sản phẩm còn có chính sách bảo hành mới 12 tháng đối với cả màn hình và phần cứng. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng kèm bộ quà tặng giá trị khi mua sản phẩm và hưởng nhiều chính sách hấp dẫn từ thương hiệu điện thoại Việt HKPhone. Xem thêm thông tin tại đây.

 Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hiệu năng Nexus 5 vẫn thua iPhone 5S

Sở hữu cấu hình mạnh và cho điểm hiệu năng dẫn đầu trong số smartphone Android, tuy nhiên, chiếc Nexus mới ra mắt của Google vẫn chịu thua iPhone 5S của Apple trong một số bài benchmark.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm