Nội dung

Ngọc Trai Hoàng Gia là điểm sáng của ngành trang sức Việt Nam

Ngọc Trai Hoàng Gia liên tục cho ra mắt những sản phẩm độc đáo mang đậm dấu ấn sáng tạo và văn hóa Việt, là điểm sáng trong ngành trang sức ngọc trai của Việt Nam. Ngoài ra, không thể không kể đến các thành quả về sáng chế mới trong nuôi cấy ngọc trai, và hàng loạt xác lập kỷ lục quốc gia về ngọc trai mà Hoang Gia Pearl đã tạo ra mang lại nhiều luồng gió mới lạ cho ngành ngọc trai tại Việt Nam.

Phía sau thành công của ngọc trai hoàng gia là nữ doanh nhân đoàn bạch phụng đầy bản lĩnh

Nữ doanh nhân Đoàn Bạch Phụng đầy bản lĩnh trong hành trình phát triển của Hoang Gia Pearl.

Khẳng định vị thế Hoàng Gia Pearl trên trường quốc tế

Ngọc Trai Hoàng Gia do vợ chồng chị Đoàn Bạch Phụng và nghệ nhân Hồ Thanh Tuấn sáng lập và điều hành hiện là đơn vị nuôi cấy và chế tác ngọc trai hàng đầu tại Việt Nam. Với hành trình gần 20 năm, Hoang Gia Pearl đã ghi dấu ấn tốt đẹp với ước mơ đưa ngọc trai Việt Nam vươn tầm trên thị trường quốc tế và giữ vững vị trí của mình trên thế giới.

Trên hành trình gần 2 thập kỷ qua, Ngọc Trai Hoàng Gia đã gặt hái được nhiều thành công và vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng hai Huân chương lao động vì thành tích đột phá trong ngành ngọc trai.

Phía sau thành công của ngọc trai hoàng gia là nữ doanh nhân đoàn bạch phụng đầy bản lĩnh

Chân dung vợ chồng doanh nhân Đoàn Bạch Phụng và nghệ nhân Hồ Thanh Tuấn.

Bên cạnh vị thế dẫn đầu tại thị trường Việt, Hoang Gia Pearl còn chú trọng xuất khẩu trang sức ngọc trai sang Châu Âu, Châu Mỹ và một số nước khác trên thế giới. Trong lĩnh vực chế tác trang sức, Ngọc Trai Hoàng Gia quan tâm đến việc sử dụng phương pháp thủ công, kết hợp sự khéo léo, tỉ mỉ, tài năng và tình yêu cái đẹp của người thợ kim hoàn Việt Nam để tạo nên những tác phẩm trang sức độc đáo, khác biệt. Đơn vị còn áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến để nuôi cấy ngọc trai có hình dáng, màu sắc tự nhiên quý hiếm và đặc biệt là ngọc trai có hoa văn tự nhiên.

Đồng hành và xây dựng phát triển Ngọc Trai Hoàng Gia

Với sứ mệnh truyền cảm hứng, thăng hoa những khoảnh khắc cuộc sống và tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng, quý phái của những người phụ nữ quyền lực và thành đạt, nữ doanh nhân Đoàn Bạch Phụng tâm niệm rằng các sản phẩm đều phải được chế tác thủ công tinh xảo bởi đội ngũ thiết kế và kỹ thuật viên tài hoa, tâm huyết nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng ngay cả với những yêu cầu khắt khe nhất.

Phía sau thành công của ngọc trai hoàng gia là nữ doanh nhân đoàn bạch phụng đầy bản lĩnh

Nữ doanh nhân Đoàn Bạch Phụng đồng hành cùng sự phát triển của Hoang Gia Pearl.

Là một nữ doanh nhân thành đạt và có một gia đình hạnh phúc, nữ doanh nhân Đoàn Bạch Phụng luôn ấp ủ được đóng góp nhiều giá trị cho cộng đồng trên cương vị Chủ tịch WLIN. Chính vì lẽ đó, chị Phụng đã lọt Top 50 Nữ lãnh đạo tiêu biểu toàn cầu 2019. Đây có thể coi là một phần thưởng xứng đáng với những nỗ lực và cống hiến của nữ doanh nhân Đoàn Bạch Phụng trong thời gian qua cho Hoang Gia Pearl và là nguồn động viên để chị tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho cộng đồng.

Phía sau thành công của ngọc trai hoàng gia là nữ doanh nhân đoàn bạch phụng đầy bản lĩnh

Nữ doanh nhân Đoàn Bạch Phụng vinh dự lọt Top 50 Women Leaders International Award 2019.

Nữ doanh nhân đảm việc nhà và giàu lòng nhân ái

Mặc dù luôn bận rộn và nhiều thứ lo toan trong công việc nhưng trong cuộc sống hàng ngày, chị còn là người mẹ, người vợ hết mực nhân hậu và giàu tình thương yêu. Chị Phụng chia sẻ luôn muốn các con cảm nhận được hơi ấm gia đình, giúp các con hiểu hơn về quê hương, cuộc sống và giá trị của đồng tiền.

Phía sau thành công của ngọc trai hoàng gia là nữ doanh nhân đoàn bạch phụng đầy bản lĩnh

Chị luôn muốn dành thời gian, tổ chức những chuyến đi chơi cùng gia đình. Bởi với chị ở đâu có một gia đình trọn vẹn, ở đó có niềm vui. “Gia đình luôn là chỗ dựa tinh thần, động lực để tôi phát triển và cống hiến hết mình cho sự nghiệp. Vì vậy, có một gia đình hạnh phúc và những người đồng nghiệp tuyệt vời luôn khiến tôi hạnh phúc và vui vẻ”, nữ doanh nhân chia sẻ.

Nữ doanh nhân Đoàn Bạch Phụng là người luôn muốn bảo tồn văn hóa dân tộc. Tết năm 2022, dù đi Mỹ nhưng nữ CEO của Hoang Gia Pearl vẫn quây quần bên nồi bánh chưng xanh, giữ gìn nét đẹp của văn hóa Việt cùng bạn bè đồng hương, như cách chị đang xây dựng và phát triển Ngọc Trai Hoàng Gia, trở thành sứ mệnh cuộc đời của chị vậy.

Phía sau thành công của ngọc trai hoàng gia là nữ doanh nhân đoàn bạch phụng đầy bản lĩnh

Nữ doanh nhân Đoàn Bạch Phụng ở kỳ nghỉ Tết tại Mỹ.

Nữ doanh nhân Đoàn Bạch Phụng luôn không ngừng học hỏi và nỗ lực từng ngày để xứng đáng với sự tin yêu của mọi người và góp phần cho cuộc sống này luôn bình an và hạnh phúc. Nhất là đối với thương hiệu Ngọc Trai Hoàng Gia, không chỉ là sự phát triển bền vững mà hơn hết là lan tỏa nhiều câu chuyện xúc động, nhiều thông điệp giá trị cho xã hội.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục