Nội dung

Đa phần, người dân Hàn Quốc đều có đặc trưng là mắt mũi mí và sống mũi không cao. Tuy nhiên, với thước đo nhan sắc, vẻ đẹp "di truyền" lại chẳng bao giờ được đánh giá cao. Chính vì thế, phẫu thuật thẩm mỹ ra đời được coi là chiếc phao cứu sinh cho nhiều người. Rất nhiều người mơ về dao kéo nhằm chỉnh sửa nhan sắc, nhưng giấc mơ cho đến hiện thực là một khoảng cách rất xa. Trong cuộc khảo sát, tỷ lệ giới trẻ Hàn chiếm một con số khá đông. Phần lớn giới trẻ nơi đây có ý định phẫu thuật từ rất sớm, thậm chí còn được sự ủng hộ từ bố mẹ.

Chính bởi sự ám ảnh này nên nhiều người không còn lạ lẫm với hình ảnh môt cô gái/chàng trai Hàn Quốc gương mặt non choẹt, thậm chí chưa qua tuổi dậy thì đã tiến hành dao kéo. Không những thế, những người trẻ xứ kim chi còn chẳng ngại bị đánh giá là "nhan sắc nhân tạo", chụp kỷ niệm lại toàn bộ giai đoạn tiến hành phẫu thuật, từ gương mặt "cha sinh mẹ đẻ", thời gian băng bó, sưng húp nhiều vết tìm bầm đến kết quả cuối cùng.

Cùng xem sự biến đổi của một cô gái Hàn Quốc sau khi cắt mí, nâng mũi, định hình lại trán:

Phẫu thuật thẩm mỹ ám ảnh giới trẻ hàn

Gương mặt "cha sinh mẹ đẻ" với mắt một mí, sông mũi tẹt hơi to

Phẫu thuật thẩm mỹ ám ảnh giới trẻ hàn

Phần trán được định hình lại giúp gương mặt thanh thoát hơn, cắt hai mí và nâng cao mũi

Phẫu thuật thẩm mỹ ám ảnh giới trẻ hàn

Những chàng trai/cô gái Hàn chẳng ngại đau đớn để có nhan sắc hoàn hảo hơn

Phẫu thuật thẩm mỹ ám ảnh giới trẻ hàn

Sưng và bầm tím dần dần lành

Phẫu thuật thẩm mỹ ám ảnh giới trẻ hàn

Có thể nhận thấy rõ sự khác biệt giữa mí mắt và sống mũi

Phẫu thuật thẩm mỹ ám ảnh giới trẻ hàn

Hài lòng với nhan sắc mới

Phẫu thuật thẩm mỹ ám ảnh giới trẻ hàn

Liên tục chụp ảnh "tự sướng"

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm