Nội dung

Chúng Huyền Thanh là một trong những mẹ bỉm hot nhất Vbiz thời điểm hiện tại. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp của danh hiệu Á quân The Face Vietnam 2016, cô nàng 9X bất ngờ lên xe hoa và sinh liền tù tì 2 thiên thần bé con. Nữ người mẫu mới chỉ hạ sinh bé thứ 2 cách đây được vài tháng nhưng đã có màn về dáng "thần tốc" làm bao mẹ bỉm sữa xếp hàng xin bí kíp.

Mới đây, khi Sài Gòn đang trong quá trình giãn cách xã hội toàn thành phố, Chúng Huyền Thanh cho hay vợ chồng cô rảnh quá liền lôi nhau ra làm "chuyện ấy" vừa vui vừa khoẻ.

Cứ ngỡ chuyện ấy của cả 2 như thế nào hóa ra lại 1 công đôi chuyện thật. Cặp đôi cùng nhau thực hiện các thử thách yoga mùa dịch để giữ dáng lại rèn luyện sức khỏe.

phát cẩu lương thôi chưa đủ vợ chồng chúng huyền thanh khoe body đẹp đỉnh

Vợ chồng Chúng Huyền Thanh đều xuất thân là người mẫu nên cặp đôi thường rất chú trọng ngoại hình của mình.

Đáng chú ý, từ ngày sau sinh bé thứ 2, chính ông xã của cô đã đóng vai trò là người bạn cùng tiến đồng thời là huấn luyện viên cá nhân kèm cặp cho cô nàng giảm cân, lại dáng. Thành quả mà cả 2 đạt được là cô từ 78kg đã giảm xuống còn 60kg, ông xã Nguyễn Quân từ 75kg xuống 68kg chỉ trong gần 3 tháng. Đôi vợ chồng đang đặt chỉ tiêu là body chuẩn chỉnh cho lần hết giãn cách và bung xõa trên bờ biển. Trong đó, cô muốn bản thân mình về với số đo cũ là khoảng 56kg nên đã xây dựng 1 kế hoạch giảm cân nghiêm chỉnh, cô chỉ còn cách chỉ tiêu khoảng 4 kí lô nữa mà thôi.

Được biết, Chúng Huyền Thanh ở ngày cuối cùng của thai kì đã tăng tận 22kg lên 78kg. Sinh xong em bé nặng còn 72kg và chỉ trong vòng 1 tháng sau sinh, cô đã thành công khi rũ bỏ 15kg. Kỉ lục này vẫn chưa "choáng" bằng lần hạ sinh em bé đầu, cô đã giảm thành công 20kg chỉ sau 1 tháng sinh.

phát cẩu lương thôi chưa đủ vợ chồng chúng huyền thanh khoe body đẹp đỉnh

Cặp đôi thường đăng tải những hình ảnh quấn quýt bên nhau khiến người xem không khỏi ghen tị. 

phát cẩu lương thôi chưa đủ vợ chồng chúng huyền thanh khoe body đẹp đỉnh

Trước đó, chân dài đã hé lộ nhiều hình ảnh tập luyện tại nhà để truyền động lực cho hội chị em sau sinh.

Nhiều người cho rằng, giãn cách xã hội khiến nội bộ nhiều gia đình trở nên lục đục vì... chạm mặt nhau quá nhiều ngày này qua ngày khác. Vậy tại sao không theo gợi ý tập yoga đôi của vợ chồng Chúng Huyền Thanh để nhằm đốt năng lượng lại thắt chặt tình cảm đôi lứa nhỉ? Lưu ý, mỗi động tác dưới đây cố gắng duy trì trong khoảng từ 6-10 giây.

phát cẩu lương thôi chưa đủ vợ chồng chúng huyền thanh khoe body đẹp đỉnh

Động tác 1: đứng 1 chân hay còn gọi là  "kim kê độc lập". Đứng một chân là biện pháp dưỡng sinh tốt nhất đối với những người muốn giữ trạng thái cân bằng về thể xác.

Dù là yoga hay thái cực quyền, khí công đều chú trọng đến việc giữ thăng bằng. Khi nhắm mắt lại để đứng một chân, nếu bạn không thể trụ vững 10 giây, nghĩa là khả năng tự cân bằng của cơ thể của bạn đã bị thoái hóa bằng người 60-70 tuổi. Muốn trẻ hóa cần phải thường xuyên luyện tập để lấy lại sự cân bằng.

phát cẩu lương thôi chưa đủ vợ chồng chúng huyền thanh khoe body đẹp đỉnh

Động tác 2: xếp tạo thành hình chữ nhật.

Trong khi phái nữ sẽ phải gồng core thật chặt để giữ thăng bằng trên cao thì, phái nam phải có 1 cánh tay thật khỏe để trụ vững và giữ cho phái nữ ở trạng thái cân bằng lâu nhất có thể.

phát cẩu lương thôi chưa đủ vợ chồng chúng huyền thanh khoe body đẹp đỉnh

Động tác thứ 3: xếp hình chữ nhật đôi theo tư thế chiếc ghế ngồi.

Trong khi phái nam phải duỗi thẳng chân lên cao nhằm kéo căng phần đùi sau, đồng thời tay vai khóa khớp chặt để giữ phái nữ thực hiện tư thế ngồi vuông góc chân đùi trên không. 

phát cẩu lương thôi chưa đủ vợ chồng chúng huyền thanh khoe body đẹp đỉnh

Động tác 4: tư thế trao nụ hôn kiểu đặc biệt.

Ở động tác này, phái nam sẽ thực hiện việc plank chống thẳng tay, trong khi đó, phái nữ sẽ phải tác động 1 lực lớn ở tay vai, bụng để chống thẳng lưng và tay xuống mặt đất. Những động tác trong yoga chủ yếu cần phải có 1 cơ bụng khỏe. Nếu bạn hoàn thành được những level trên đây thì chúc mừng, cả 2 bạn đã hoàn thành thử thách và có 1 sức khỏe tương đối tốt.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm