Nội dung

Sinh năm 1987, phan như thảo cao 1m73, nặng 49 kg, số đo 3 vòng 84-60-90. Người đẹp từng lọt vào top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2008 và giành giải người mẫu triển vọng. Cô cũng là đại diện Việt Nam tham dự Liên hoan người mẫu châu Á tại Hàn Quốc năm 2011.

Phan như thảo thi asias next top model 2013

Phan Như Thảo gợi cảm với bikini.

Ngoài hoạt động thời trang, Như Thảo còn được biết đến với các bộ phim "Những mảnh vỡ phù hoa", "Sắc đẹp và danh vọng"... Cuối năm 2011, cô tạm dừng hoạt động tại showbiz Việt để sang Singapore học.

Phan Như Thảo đã trải qua nhiều vòng tuyển chọn từ ban tổ chức Asia's Next Top Model gồm các phần: Video tự giới thiệu bản thân, casting trực tiếp kỹ năng catwalk, làm bài Text IQ, trả lời 50 câu thể hiện cá tính và phỏng vấn trực tiếp với giám khảo.

Phan như thảo thi asias next top model 2013

Từng có kinh nghiệm catwalk lâu năm, Phan Như Thảo được nhiều khán giả kỳ vọng tại cuộc thi lần này. 

 
Do scandal ảnh nóng của Thùy Trang năm ngoái, năm nay, các thí sinh Việt Nam gặp khó khăn khi tham dự vì ban giám khảo kiểm tra kỹ lý lịch để tránh trường hợp tương tự, ảnh hưởng đến uy tín chương trình.

Năm 2012, đại diện Việt Nam Thùy Trang dừng chân vị trí thứ chín trong số 14 thí sinh bởi rào cản ngôn ngữ.

Phan như thảo thi asias next top model 2013

Ban giám khảo của Asia's Next Top Model 2013.

Asia's Next Top Model 2013 tiếp tục được dẫn dắt bởi siêu mẫu Nadya Hutagalung cùng ba vị giám khảo là chuyên gia catwalk Adam Williams (giám khảo casting của Vietnam's Next Top Model), chuyên gia sắc đẹp người Philippines Joey Mead King và nhiếp ảnh gia Mike Rosenthal. Asia's Next Top Model mùa thứ hai được ghi hình tại Malaysia và sẽ khởi chiếu ngày 8/1/2014 trên kênh Star world

Video: Phan Như Thảo casting Asia's Next Top Model 2013

Ý Ly

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục