Nội dung

Nhận được lời mời, phan như thảo chia sẻ: "Lúc đầu tôi còn do dự. Nhưng sau đó, tôi quyết định thử sức mình ở vai trò mới".

Phan như thảo làm đạo diễn catwalk

Người mẫu Phan Như Thảo. Ảnh: S.T.

Cuộc thi Hoa hậu phu nhân Người Việt thế giới 2012 được tổ chức vào tháng 12 tại Mỹ. Xen kẽ các phần thi thố là những tiết mục thời trang với sự tham gia trình diễn của các người mẫu: Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam 2005 Ái Nhi, Dương Yến Ngọc, Ngọc Bích, Mai Hồng Nhung, Minh Tú, Huỳnh Nu, Trang Lạ, Trúc Nguyễn, Công Nương, Trà Ngọc Hằng... Các người đẹp trình diễn bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Thuận Việt, trang phục dạ hội của Văn Thành Công, áo tắm của Lê Thanh Phương.

Hoa hậu phu nhân Người Việt thế giới 2012 được tổ chức nhằm tôn vinh những hình mẫu phụ nữ hiện đại. Họ là mẫu phụ nữ duy trì được sự thăng bằng giữa cuộc sống gia đình và công việc.

Theo quy chế được đưa ra, cuộc thi này dành cho phụ nữ trong độ tuổi từ 18 đến 45 tuổi, là người Việt trên khắp thế giới, đã có gia đình hoặc đang làm mẹ đơn thân.

Đại diện ban tổ chức, ông Minh Chánh cho biết các thí sinh cũng sẽ trải qua những phần thi như: trình diễn áo dài, trang phục dạ hội và thi tài năng. Ngoài các giải thưởng chính, ban tổ chức còn trao nhiều giải phụ như: Miss áo dài, Người đẹp Á châu, Người đẹp Âu châu, Người đẹp Úc châu, Người đẹp có gương mặt khả ái...

Đêm chung kết Hoa hậu phu nhân người Việt thế giới 2012 dự kiến diễn ra vào 15/12, tại Long Beach, California, Mỹ.

Hoàng Dung

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục