Nội dung

Tham gia Asia’s Next Top Model mùa thứ hai mang đến cho phan như thảo cơ hội phát triển nghề người mẫu tại các nước châu Á.

Phan như thảo được mời sang đài loan làm mẫu độc quyền

Người mẫu, diễn viên Phan Như Thảo.

Người đẹp cho biết, sau cuộc thi, cô nhận một số lời mời làm người mẫu độc quyền đến từ các công ty người mẫu ngoài Việt Nam. Sau một thời gian suy nghĩ, lựa chọn, Phan Như Thảo quyết định hợp tác với công ty Persona Fashion Models của Đài Loan để ký hợp đồng độc quyền trong 3 tháng.  

Đơn vị này có các hoạt động khá đa dạng, từ tạp chí đến các nhãn hiệu thời trang, đồng thời quản lý độc quyền chủ yếu các người mẫu đến từ châu Âu hoặc người châu Á mang dòng máu lai châu Âu.

"Việc họ chọn và mời tôi về làm mẫu độc quyền là điều hết sức bất ngờ", Phan Như Thảo nhận định.

Hiện tại, nữ người mẫu và quản lý của cô bay sang Đài Loan để ký kết các thủ tục còn lại trong hợp đồng và ổn định chỗ ở tại Model House. Trong 3 tháng này, các công việc trong nước của người đẹp như hợp đồng quảng cáo, phim ảnh... sẽ do quản lý của cô phụ trách. Sau 3 tháng, người đẹp về nước thực hiện các hợp đồng còn lại, lên kế hoạch nghỉ ngơi và tiếp tục sang các nước khác làm người mẫu độc quyền trong thời gian ngắn hạn.

Phan như thảo được mời sang đài loan làm mẫu độc quyền

Người đẹp khoe dáng trong thiết kế của Huy Trần.

Trước việc những người mẫu tên tuổi trong nước có xu hướng sang Mỹ, châu Âu làm việc và biểu diễn, Phan Như Thảo chia sẻ về quyết định thử thách bản thân ở môi trường thời trang châu Á: "Tôi không muốn cố gắng bắt chước và chạy theo người khác. Muốn thành công trong việc gì thì mình phải tự tin vào bản thân. Chiều cao và phong cách của tôi phù hợp và đáp ứng với tiêu chí yêu thích của thị trường thời trang tại Đài Loan, Hong Kong, Thái Lan... Model Agency tại các nước và vùng lãnh thổ này thường xuyên theo dõi tin tức hoạt động của tôi ở Việt Nam".

Cô cho biết, bên cạnh Đài Loan, cô đã bay sang Hong Kong, Thái Lan để gặp gỡ, trao đổi và ký hợp đồng làm việc. Vì thế, kế hoạch từ bây giờ đến năm sau của người đẹp là luân phiên sống, làm việc tại các nơi này trong những khoảng thời gian nhất định.

* Ảnh: Phan Như Thảo vung kiếm tạo dáng với body painting

Chi Mai
Ảnh: Việt Lê

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục