Nội dung

Kể từ thành công với vai "nữ tổng tài" Vân Trang trong Thương ngày nắng về, Phan Minh Huyền tiếp tục hứa hẹn nhiều điều với khán giả khi trở lại màn ảnh với vai Dương - cô gái trải qua nhiều biến cố cuộc sống nên có tính cách bất cần, ngổ ngáo trong Chúng ta của 8 năm sau. Để phù hợp hình tượng của vai diễn mới, Phan Minh Huyền diện toàn đồ giản dị trong phim.

Thế nhưng, điều đáng ngạc nhiên là vai Dương không cầu kì về hình thức nhưng Phan Minh Huyền lại chuẩn bị rất kì công cho nhân vật. Chưa bàn về khoản váy áo mà chỉ nói đến trang điểm, tóc tai và gương mặt thôi cũng đã thấy nữ diễn viên rất nghiêm túc với nghề.

Phan minh huyền mặt nhọn hoắt trên tivi hậu trường siết cân vật vã cỡ này fans nể sát đất

Phan Minh Huyền khi lên sóng lần này không cuốn hút với vẻ ngoài sang chảnh mà lại gần gũi, bình dị với hình tượng chất phác.

Có lẽ vì nhân vật không trau chuốt quá nhiều mà nữ diễn viên đã cật lực chăm sóc cho sắc vóc ở hậu trường. Người đẹp liên tục chia sẻ những mẹo chăm sóc da, giữ dáng bổ ích. Phan Minh Huyền năm nay đã ngoài 30 nhưng nếu nói chuyện về nhan sắc thì mỹ nhân VTV xứng đáng nhận được nhiều lời khen có cánh.

Phan minh huyền mặt nhọn hoắt trên tivi hậu trường siết cân vật vã cỡ này fans nể sát đất

Một điều mà ai nấy đều nhận ra ở Phan Minh Huyền khoảng thời gian này chính là việc cô đã sút cân rất nhiều. Gương mặt của người đẹp không còn tròn như chiếc bánh bao như trước nữa mà đã V-line, thậm chí ở 1 số khung hình còn rất nhọn.

Phan minh huyền mặt nhọn hoắt trên tivi hậu trường siết cân vật vã cỡ này fans nể sát đất

Mới đây, người đẹp vừa đăng tải lên story cá nhân khung hình hậu trường liền nhận được nhiều sự quan tâm.

Theo đó, người đẹp thủ thỉ, bữa sáng cô trót ăn 1 bát xôi trước khi đi quay nhưng đã nhận về cái kết "đắng" là mặt tròn xoe. Thực tế, người đẹp VTV vẫn xinh đẹp, trẻ trung và hút mắt trong từng khung hình. Điều bất ngờ chính là người nổi tiếng cũng có những nỗi sợ giống như bao chị em chúng mình. Đó chính là sợ lên hình mập, đặc biệt hơn là mặt mập. Ống kính phim truyền hình không có filter hay photoshop cho nên bất cứ ai có mụn nhọt hay mỡ thừa, da chảy xệ là đều bị phô bày ra hết, chẳng trách, Phan Minh Huyền lo lắng đến như vậy.

Xôi là loại tinh bột chuyển hóa chậm (chỉ số GI cao) và giá trị dinh dưỡng của nó nhiều hơn cơm trắng. Xôi ăn rất đưa miệng nhưng thực tế lại là thực phẩm không "nịnh dáng" với chị em nếu ăn nhiều. Một số người khi ăn nhiều, nạp dư thừa calo sẽ có xu hướng béo mặt nhiều. Theo dõi nữ diễn viên trên trang cá nhân có thể nhận ra, người đẹp duy trì được gương mặt thon gọn, hạn chế góc chết khi lên sóng là nhờ tập luyện và ăn kiêng khoa học.

Hậu trường cô chuẩn bị khi quay cho thấy, cô còn nghiêm túc chuẩn bị bữa sáng cho mình. Thực đơn của cô được xếp gọn vào 1 chiếc hộp chia ngăn.

Món ăn của người đẹp đơn giản, hầu hết đều là dạng dễ đem đi, dễ bốc tay ăn và không cầu kì trong khoản chuẩn bị. Cô ăn khoai lang luộc, ổi và dưa chuột. Cô dung nạp protein với 2 quả trứng luộc. Không rõ cụ thể trọng lượng của từng món đồ trong bữa sáng của cô nhưng người đẹp đã thủ thỉ rằng, ăn như cô trong hình là "nhiều".

Một video khác của mỹ nhân VTV đã tiết lộ về bữa tối của mình. Cô cũng lựa chọn thực phẩm tiện lợi tương tự là các loại rau củ quả. Hầu hết là dạng ăn thô như dưa chuột, cà rốt, ớt chuông. Các thực phẩm này rất giàu vitamin A.

Video không tiết lộ thêm về chất đạm cô ăn kèm song thoạt nhìn có thể thấy, bữa ăn này gọi là bữa tối thì chưa đủ dinh dưỡng. Nói đúng hơn, bữa tối của nữ diễn viên giống với bữa ăn phụ/ăn vặt thì hơn. Lí do là các loại quả cô ăn có hàm lượng calo rất ít vì chủ yếu năng lượng từ chất xơ.

Phan minh huyền mặt nhọn hoắt trên tivi hậu trường siết cân vật vã cỡ này fans nể sát đất

Bên dưới bài đăng thu hút hàng trăm bình luận, nhiều người cho rằng, họ không thể ăn được như nữ diễn viên vì như vậy không đủ sức làm việc.

Phan minh huyền mặt nhọn hoắt trên tivi hậu trường siết cân vật vã cỡ này fans nể sát đất

Hay 1 số ý kiến khác lại cho rằng, thực đơn của Phan Minh Huyền không copy được vì đau dạ dày.

Một chế độ ăn nhiều chất xơ thực tế có ảnh hưởng tới việc hoạt động của hệ tiêu hóa với những ai vốn "yếu bụng". Bạn phải nạp 1 lần khối lượng thức ăn lớn là chất xơ, yêu cầu dạ dày phải làm việc lớn, nếu không cân bằng được công việc, stress sẽ phản tác dụng. Do đó, không có một chế độ ăn kiêng nào tốt với người này mà hoàn hảo với người kia, bạn nên cảm nhận cơ thể và tìm cho mình một phương pháp ăn, tập phù hợp.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm