Nội dung

Ngày 4/2, xuất hiện trong đêm trao giải We Choice Awards, Phạm Hương diện bộ trang phục trắng, hở vai với phần chân váy dáng bồng xoè, được thiết kế cầu kỳ. Đặc biệt, chiếc váy này có khả năng phát sáng do NTK Đỗ Long “đo ni đóng giày” cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Phạm hương trở thành nữ hoàng thảm đỏ khi trùng ý tưởng váy phát sáng với angela phương trinh và claire danesPhạm Hương tiếp tục chọn cho mình một chiếc đầm công chúa, vốn là phong cách yêu thích của cô thời gian gần đây. Phạm hương trở thành nữ hoàng thảm đỏ khi trùng ý tưởng váy phát sáng với angela phương trinh và claire danesBên trong chiếc đầm được bố trí rất nhiều bóng đèn led giúp nó phát sáng vô cùng lung linh, huyền ảo.Phạm hương trở thành nữ hoàng thảm đỏ khi trùng ý tưởng váy phát sáng với angela phương trinh và claire danesPhạm hương trở thành nữ hoàng thảm đỏ khi trùng ý tưởng váy phát sáng với angela phương trinh và claire danesChiếc đầm có thiết kế trẻ trung, tươi mới hơn với phần dưới dài vừa phải, tạo cảm giác mới mẻ hơn lại giúp cho việc di chuyển được dễ dàng hơn. Tuy nhiên, kiểu dáng cổ thuyền xẻ sâu kết hợp với thân dưới xếp lớp bồng bềnh vẫn bảo toàn được vẻ lộng lẫy, yêu kiều đúng chất công chúa cho chiếc đầm. Phạm hương trở thành nữ hoàng thảm đỏ khi trùng ý tưởng váy phát sáng với angela phương trinh và claire danes

Trước đó, trên thảm đỏ MAMA 2017 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, Angela Phương Trinh trở thành tâm điểm thu hút mọi sự chú ý bởi bộ cánh màu trắng phát sáng. Được biết để có diện mạo nổi bật, nữ diễn viên nhờ NTK Nguyễn Tiến Truyển, stylist Hoàng Ku. Theo đó, cả ê-kip phải mất khoảng 36 tiếng mới hoàn thành thiết kế này.

Phạm hương trở thành nữ hoàng thảm đỏ khi trùng ý tưởng váy phát sáng với angela phương trinh và claire danesAngela Phương Trinh toả sáng như một nữ hoàng với thiết kế này.Phạm hương trở thành nữ hoàng thảm đỏ khi trùng ý tưởng váy phát sáng với angela phương trinh và claire danesĐiểm trừ duy nhất có lẽ là cách làm tóc có phần khiến cô nàng "dừ" hơn tuổi thật rất nhiều.Phạm hương trở thành nữ hoàng thảm đỏ khi trùng ý tưởng váy phát sáng với angela phương trinh và claire danesBộ váy giúp Angela Phương Trinh trở thành là một trong những nghệ sĩ gây ấn tượng với khán giả trên thảm đỏ. Cô nổi bật với chiếc váy trắng bồng bềnh bao phủ những đường xếp pli nữ tính. Điểm độc đáo trên bộ trang phục đến từ những ánh đèn xanh phát sáng dọc thân váy.Phạm hương trở thành nữ hoàng thảm đỏ khi trùng ý tưởng váy phát sáng với angela phương trinh và claire danes

Chiếc váy của Phạm Hương và Angela Phương Trinh khiến công chúng nhớ đến hình ảnh người đẹp Claire Danes trên thảm đỏ Met Gala 2016. Chiếc váy phát sáng mà Zac Posen đã tạo nên cho Claire Danes, biến cô thành Nữ hoàng thảm đỏ đích thực.

Phạm hương trở thành nữ hoàng thảm đỏ khi trùng ý tưởng váy phát sáng với angela phương trinh và claire danesNgay từ khoảnh khắc Claire Danes bước vào đại sảnh của Met Gala 2016 với chiếc váy phát sáng màu xanh thiên thanh, cô đã khiến mọi người phải tự hỏi rằng: "Phải chăng phép màu có thật?"Phạm hương trở thành nữ hoàng thảm đỏ khi trùng ý tưởng váy phát sáng với angela phương trinh và claire danesPhạm hương trở thành nữ hoàng thảm đỏ khi trùng ý tưởng váy phát sáng với angela phương trinh và claire danesĐể có thể tạo nên điều kỳ diệu ẩn giấu trong chiếc váy phát sáng kia, Zac Posen tiết lộ, bộ váy trở nên lung linh trong đêm tối là nhờ lớp lót bằng sợi quang học trong suốt kèm theo 30 chiếc pin nhỏ được lắp dưới lớp organza mềm mại.Phạm hương trở thành nữ hoàng thảm đỏ khi trùng ý tưởng váy phát sáng với angela phương trinh và claire danesBa chiếc váy không chỉ đụng nhau về ý tưởng mà còn có kiểu dáng và nhưng chi tiết na ná nhau.

Ngọc Trinh tự làm mình trở nên nhàm chán vì chỉ diện mãi một kiểu đầm?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục