Nội dung

Phạm Hương hiếm hoi là một trong những ngôi sao đã ngưng việc hoạt động nghệ thuật qua nhiều năm nhưng vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Cô hiện đang định cư cùng với ông xã đại gia tại xứ sở cờ hoa. Mọi thông tin từ người đẹp đều rất nhỏ giọt, chính vì vậy, nhất cử nhất động của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2014 đều được ngóng trông hết mực.

Cô nàng sau loạt nghi vấn mang bầu lần 2 thì cuối cùng cũng công khai cận mặt con trai thứ là bé Apollo. Chân dài gốc Hải Phòng đã hạ sinh bé thứ vào khoảng dịp tháng 7 vừa rồi. Tính ra đến nay mới khoảng 4 tháng sau sinh, sắc vóc của bông hậu được hội chị em bỉm sữa đặt niềm tin tuyệt đối.

Phạm hương sớm quay lại đường đua vóc dáng sau sinh diện áo cổ sâu khoe thềm ngực

Mới đây, chân dài vừa đăng tải diện mạo xinh đẹp ngút ngàn của mình lên trang cá nhân, ngay lập tức nhận về hàng chục nghìn lượt thả tim và vô số lời khen ngợi.

Theo đó, cô nàng vừa mới thực hiện make-up và "lên đồ" chuẩn bị ra ngoài. Cô cho hay, dù "lót ổ" nhiều tháng nay nhưng khi cầm cọ trang điểm vẫn chưa bị "lụt nghề".

Phạm hương sớm quay lại đường đua vóc dáng sau sinh diện áo cổ sâu khoe thềm ngực

Làn da trắng ngần cùng gương mặt xinh đẹp với đường nét chuẩn hoa hậu của Phạm Hương chẳng hề vấn vương chút mùi bỉm sữa ngoại trừ một điểm hút mắt. Đó chính là thềm ngực căng tràn, nảy nở của mẹ sau sinh. 

Phạm hương sớm quay lại đường đua vóc dáng sau sinh diện áo cổ sâu khoe thềm ngực

Dựa vào loạt hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân của cô có thể thấy, nàng hậu kiểm soát cân nặng trong quá trình bầu bí khá tốt. Cũng giống như lần sinh bé Maximus, cô không để cân tăng và vào mẹ quá nhiều.

Phạm hương sớm quay lại đường đua vóc dáng sau sinh diện áo cổ sâu khoe thềm ngực

Việc kiểm soát cân nặng đó đóng phần quan trọng cho việc giảm cân, lại dáng về sau. Cộng thêm lợi thế về cơ địa, lẫn vóc dáng cao ráo mà cô chỉ mới khoảng 4 tháng sau sinh đã tự tin diện đồ ngắn hay bikini khoe dáng.

Phạm hương sớm quay lại đường đua vóc dáng sau sinh diện áo cổ sâu khoe thềm ngực

Những tấm hình mới đây cũng là hình ảnh hiếm hoi cô khoe cận cảnh vóc dáng nảy nở sau sinh bé thứ 2. Trong các bài đăng trước đó, chân dài còn khá rụt rè và thường mặc đồ kín cổng cao tường để giấu dáng.

Bàn về bí quyết cũng như phương pháp giảm cân sau sinh của hoa hậu Phạm Hương, cô cũng đã từng chia sẻ 1 số lần trên story.

Theo Hoa hậu Phạm Hương cho biết, thực đơn hàng ngày của cô chủ yếu là các món ăn giàu chất đạm, chất xơ và đặc biệt các món ăn chế biến từ rau xanh luôn có trong thực đơn của cô. Cô chia sẻ thêm rằng khi ăn các món ăn có chứa nhiều chất xơ cơ thể sẽ mau thấy no hơn, bạn sẽ dễ dàng kiểm soát tốt lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Ngoài ra ăn nhiều các món từ rau củ còn giúp cơ thể không bị mỡ thừa tích tụ.

Song song với các món ăn lành mạnh này thì cô cũng biết cách hạn chế ăn những món ăn nhiều chất béo, dầu mỡ vì chúng dễ làm cơ thể tăng cân và không tốt cho sức khỏe.

Bữa sáng: 1 đĩa salad trái cây + 1 ly nước trà ấm loãng. Bữa trưa: 1 chén cơm + 1 phần cá hấp + canh rau + trái cây tươi. Bữa tối: 1 chén cơm + 1 quả trứng luộc + 1 phần canh rau.

Phạm hương sớm quay lại đường đua vóc dáng sau sinh diện áo cổ sâu khoe thềm ngực

Ngoài thực đơn này cô còn chuẩn bị thêm nhiều trái cây tươi để có thể ăn vặt vào những lúc đói trong ngày. Hay thậm chí cô còn chuẩn bị 1 tô nuts cùng hoa quả tươi cùng sữa tưoi không đường như 1 bữa sáng chào ngày mới.

Phạm hương sớm quay lại đường đua vóc dáng sau sinh diện áo cổ sâu khoe thềm ngực

Khi được hỏi bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh, người đẹp gốc Hải Phòng bày tỏ, cô ăn rất nhiều gừng. Loại gia vị này có các thành phần có khả năng phân hủy chất béo, tiễn mỡ đi nhanh hơn và hạn chế quá trình hình thành chất béo tự nhiên nên thực sự có công dụng giảm béo. 

Cộng thêm kinh nghiệm giảm cân từ lần đầu mang thai bé Max. "Tôi nuôi con bằng sữa mẹ, tập yoga, kết hợp ăn gừng ba tháng đầu sau ở cữ, uống đủ từ 3-5 lít nước mỗi ngày. Sau tháng thứ 3, cân nặng về như lúc trước khi mang thai bé Apollo", cô nói. 

Thêm vào đó, giữ 1 tinh thần tích cực trong và sau khi sinh cũng ảnh hưởng không ít tới vóc dáng của mẹ bỉm. "2 lần sinh, tôi luôn giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan. Con cái như một món quà vô giá nên tôi sẵn sàng đón nhận. Dĩ nhiên, một chế độ ăn uống phù hợp, một thời gian biểu hợp lý sẽ giúp mình cân bằng được cuộc sống. Bên cạnh đó, sự yêu thương và quan tâm, chia sẻ của chồng là động lực quan trọng giúp tôi vượt qua được những khó khăn ấy", cô nói. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm