Nội dung
Chiến thắng của đội Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 lại một lần nữa gây ra tranh cãi dữ dội trong dư luận.

Tập 10 của the face vietnam 2016 lên sóng tạo nên một làn sóng mạnh mẽ trong dư luận khi Mai Ngô chính thức ra về đúng như lời đồn đoán lan truyền trong những ngày qua. Người loại thí sinh cuối cùng của đội Lan Khuê chính là Phạm Hương. Đây cũng là lần thứ tư Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 “sát phạt” team Lan Khuê đúng như lời Hồ Ngọc Hà dự đoán.

Phạm hương lại tiếp tục được ưu ái tại the face

Phạm hương lại tiếp tục được ưu ái tại the face

Phạm hương lại tiếp tục được ưu ái tại the face
Phần loại trừ "căng như dây đàn" tại tập 10 The Face Vietnam 2016.

Phạm hương lại tiếp tục được ưu ái tại the face

Phạm hương lại tiếp tục được ưu ái tại the face
Tuy nhiên, chiến thắng của đội Phạm Hương trong thử thách này lại một lần nữa gây nên tranh cãi và không thuyết phục được khán giả cũng như người trong cuộc. Về phía Mai Ngô, cô cho rằng Khánh Ngân (đội Phạm Hương) trông quá yểu điệu, mềm mại và không phù hợp với tính chất của thử thách khi hóa thân thành nữ chiến binh.

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà cho rằng phần thể hiện của Mai Ngô hoàn toàn thuyết phục: “Giữa Khánh Ngân với Quỳnh Mai thì Hà xin nói lời xin lỗi Khánh Ngân vì Quỳnh Mai đã thực hiện tốt hơn em rất nhiều” hay “Sức chạy của Khánh Ngân còn quá yếu”, “Quá chậm, không đủ sức thuyết phục là một chiến binh”.

Phạm hương lại tiếp tục được ưu ái tại the face

Phạm hương lại tiếp tục được ưu ái tại the face
Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên đội Phạm Hương vấp phải những ý kiến trái chiều khi giành chiến thắng. Tại tập 3, trong thử thách chụp ảnh trên không với chủ đề “Một lần chạm, một đời gắn kết” dù thí sinh đội cô có phần thể hiện kém nhất nhưng lại giành chiến thắng khiến khán giả “dậy sóng”.

Điểm chung của hai thử thách này là giám khảo đều đến từ nhãn hàng do Phạm Hương đang làm hình ảnh đại diện. Chính vì thế, có ý kiến cho rằng đội Phạm Hương đang được ưu ái. Trong thử thách trước, đáp lại những tranh cãi từ dư luận, Phạm Hương chọn cách im lặng.

Phần loại người trong tập 10 này của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 lại không làm Lan Khuê bất ngờ. Thay vào đó, giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 tỏ ra thất vọng vì niềm tin của cô về sự công bằng đến từ Phạm Hương đã bị dập tắt.

Lan Khuê không quên nhắn nhủ và “cảnh cáo” Phạm Hương: “Nếu em là chị em sẽ không loại Quỳnh Mai. Không cần người chuyên môn ngay cả khán giả vẫn dễ dàng nhìn thấy Quỳnh Mai xứng đáng chiến thắng và được đi tiếp”; “Chỉ một quyết định, họ sẽ mở ra cơ hội cho người khác hoặc đóng sập cánh cửa lại. Với Lan Khuê, việc tước đi cơ hội của ai đó bằng một quyết định sai lầm thì thật là tàn nhẫn”; “Tính già hóa non nha chị, nếu tập sau chị Hà thắng thì chị nên xem chừng Khánh Ngân của đội chị”.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục