Nội dung

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 bắt đầu từ 7h sáng nay (21/12). Đại diện Việt Nam- Hoa hậu Phạm Hương đã sẵn sàng để bước vào khoảnh khắc cuối cùng của cuộc thi năm nay. 

Khác với đêm bán kết, hôm nay Phạm Hương chọn son môi nude để trình diễn trên sân khâu Miss Universe. Cô vẫn tô điểm cho đôi mắt của mình với màu mắt khói đậm và lông mi dày. 

Trước đó, nhiều thông tin cho biết do xuất hiện nhiều với đôi lens nên Phạm Hương thường xuyên bị khó chịu ở mắt. Hình ảnh mới nhất của cô trên trang cá nhân cách thời gian chính thức của chung kết 10 phút cho thấy rõ điều đó. 

 Phạm hương đeo lens mắt đỏ sọng trước chung kết miss universe

Hình ảnh mới nhất của Phạm Hương được cập nhật cách 10 phút trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Trước đó, cư dân mạng đồng loạt truyền tay nhau một hình ảnh do một nickname chia sẻ trên mạng, kể về quá trình cố gắng của Phạm Hương tại Miss Universe. Nguyên văn dòng chia sẻ:

“Xót xa quá mấy bạn ơi! Bạn mình hôm bán kết đi xem và cổ vũ cho Hương, lúc vô cánh gà để gặp Hương thấy Hương tội nghiệp lắm. Bạn mình gặp Hương hỏi chị có mệt không, chị ăn gì không? Hương cười rồi nói chị mệt lắm, đứng không nổi nữa rồi em ơi. Hai mắt thì đeo lens suốt nên đỏ chạch mở muốn không lên luôn. Bạn mình tính đưa lại đồ ăn cho Hương nhưng thấy có 2, 3 người trong ban tổ chức đi chung nên không dám. Bên này Hương tự thân một mình không có ai hỗ trợ hết, tự lo hết. Hoa hậu Mỹ thì có hai người đi theo xách vali dùm, còn Hương đi sau kéo cái vali, xách đồ nhiều lắm, kéo cái vali không nổi nữa…”.

Dòng chia sẻ đã khiến những người hâm mộ, yêu thương Phạm Hương không kìm được cảm xúc. Hàng ngàn fan đã dành cho cô những lời động viên, khích lệ những mong người đẹp cố gắng vượt qua. 

 Phạm hương đeo lens mắt đỏ sọng trước chung kết miss universe

Cư dân mạng xót xa và động viên Phạm Hương cố gắng vượt qua cuộc thi.

 Phạm hương đeo lens mắt đỏ sọng trước chung kết miss universe

Phạm Hương diện trang phục dân tộc trong màn giới thiệu mở đầu.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm