Nội dung
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 còn cho biết không mấy bận tâm và để bụng phần nhận xét của hồ ngọc hà về việc cô không đủ trình dạy catwalk.

Chỉ sau 2 tập phát sóng, the face vietnam 2016 đã phủ sóng rộng khắp với hàng loạt câu chuyện xoay quanh thí sinh, huấn luyện viên được mang ra mổ xẻ, tranh luận. Về phía thí sinh, nếu như An Nguy đang “làm mưa làm gió” với truyền thông thì huấn luận viên của cô Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương cũng không hề kém cạnh.

Phạm hương cứ nhẹ nhàng trong lời ăn tiếng nói thì còn gì thú vị
An NguyPhạm Hương trong một đêm tiệc vừa qua.

Đến với The Face Vietnam mùa giải đầu tiên, Phạm Hương gây nhiều bất ngờ cho khán giả khi rũ bỏ hình ảnh “hoa hậu quốc dân” và trở nên mạnh mẽ, gay gắt, quyến liệt hơn trong từng hành động hay lời nói. Trong tập đầu tiên, Phạm Hương bị dư luận chỉ trích kịch liệt khi liên tục ngắt lời 2 huấn luyện viên còn lại. Họ cho rằng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đang thể hiện bản thân một cách thái quá, kém tinh tế. Tuy nhiên, hình ảnh của từng huấn luyện viên khi đến với khán giả lại phụ thuộc khá nhiều vào việc cắt dựng của biên tập chương trình. Chính vì thế, cũng rất khó lòng để nhận xét công tâm, đúng đắn nhất về những gì đang diễn ra tại The Face Vietnam 2016.

Phạm hương cứ nhẹ nhàng trong lời ăn tiếng nói thì còn gì thú vị
Phạm Hương bị chỉ trích khi liên tục cướp lời 2 huấn luyện viên còn lại.

Trước nghi vấn sẽ mất fan hay thậm chí làm thay đổi ấn tượng trong lòng khán giả khi trở thành một con người mới tại The Face, Phạm Hương cho biết: “The Face Vietnam mới có hai tập phát sóng, chương trình còn một chặng dài và khai thác nhiều khía cạnh. Khán giả sẽ thấy rõ tính cách của tôi khác nhau ở mỗi tập. Theo tôi, một chương trình truyền hình thực tế, nếu 3 vị huấn luyện viên đều nhẹ nhàng trong từng lời ăn tiếng nói thì còn gì thú vị để xem. Tạo nên kịch tính cho chương trình là điều cần thiết để thu hút khán giả và tránh được sự nhàm chán”.

Phạm hương cứ nhẹ nhàng trong lời ăn tiếng nói thì còn gì thú vị
Phạm Hương: "Nếu 3 vị huấn luyện viên đều nhẹ nhàng trong từng lời ăn tiếng nói thì còn gì thú vị để xem"

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chia sẻ thêm: “Chương trình thực tế khai thác nhiều lát cắt về bản thân, tôi nghĩ mình vẫn thể hiện đúng cá tính riêng và khi chấp nhận bước đi thì không có gì luyến tiếc. Tính cách của tôi vẫn vậy, khi bước ra đấu trường quốc tế cũng quyết liệt và cạnh tranh - đó cũng là nét chân thật trong con người của tôi. Nhưng tất cả không có gì là sỗ sàng quá, để mọi người phải thay đổi hoàn toàn suy nghĩ về mình. Khi bước vào cuộc chơi thì phải chơi hết mình và giúp bản thân cảm thấy tự tin và thoải mái nhất. Tôi thường quên hết những điều mọi người nghĩ về mình để mang đến chương trình thu hút”.

Phạm hương cứ nhẹ nhàng trong lời ăn tiếng nói thì còn gì thú vị
Phạm Hương không bao giờ hối hận về những gì cô thể hiện tại The Face Vietnam 2016.

Trước lời nhận xét của Hồ Ngọc Hà về việc Phạm Hương chưa đủ trình dạy catwalk cho thí sinh, người đẹp đất cảng cho biết không mấy để bụng hay quan tâm bởi “Với phần nhận xét của chị Hà ở tập hai, tôi nghĩ chị chỉ nhận xét chung chung như vậy. Khi cắt dựng, có thể đó là yếu tố tạo kịch tính cho chương trình nên đã được ban biên tập sử dụng. Hơn nữa, tôi đã có chiến lược cho riêng team của mình và cứ thế mà đi. Đặc biệt hơn cả, mình phải là người hiểu thí sinh của mình nhất, tự tin với cách mình gọt giũa họ”.

Phạm hương cứ nhẹ nhàng trong lời ăn tiếng nói thì còn gì thú vị
Hồ Ngọc Hà thẳng thắng cho rằng Phạm Hương chưa đủ trình dạy catwalk.

Về phía An Nguy - học trò của Phạm Hương, trong bài phỏng vấn mới nhất, chia sẻ về nghi vấn bị mang ra để làm mồi nhử truyền thông, nữ Vlogger thẳng thắng chia sẻ: “An chưa bao giờ phủ nhận điều đó cả. Theo mình nghĩ bất kể một chương trình nào, thì cũng cần phải có những yếu tố để thu hút người xem. Và An nghĩ mình rất may mắn, vì bản thân có được cái mà họ cần, trong khi rất nhiều người khác phải cố gắng chật vật để có được sức hút riêng của họ”.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục