Nội dung
Phạm hoàng nam làm đạo diễn đêm hội chân dài 5

Phạm Hoàng Nam là cái tên gắn liền với nhiều chương trình lớn như Hoa hậu Thế giới người Việt, liveshow 'Như cánh vạc bay" của Hồng Nhung... Ảnh: Ngọc Trần.

Đại diện ban tổ chức, Giám đốc công ty Venus Vũ Khắc Tiệp cho biết: "Sau thời gian cân nhắc, chúng tôi quyết định mời anh Phạm Hoàng Nam làm tổng đạo diễn cho đêm hội. Với tài năng sử dụng ánh sáng tuyệt vời, tên tuổi anh gắn liền với nhiều show diễn được đánh giá cao trong nước. Tôi tin anh ấy sẽ làm 'Đêm hội chân dài' - một chương trình thường niên trở nên khác biệt và đẳng cấp hơn".

Ông Tiệp cũng cho biết, kinh phí tổ chức năm nay cao hơn hẳn những năm trước, nhằm sánh với các chương trình thời trang quốc tế. 40 người mẫu hàng đầu Việt Nam và thế giới (Anh, Hàn Quốc và Singapore) sẽ trình diễn các bộ sưu tập mới nhất của các thương hiệu quốc tế nổi tiếng và sưu tập của nhà thiết kế Cory - người Mỹ gốc Việt.

Phạm hoàng nam làm đạo diễn đêm hội chân dài 5

Các chân dài của Công ty Venus sang Thái Lan ghi hình để làm clip giới thiệu trong "Đêm hội chân dài 5". Ảnh: V.N.

Đêm hội quy tụ hơn 250 ngôi sao. Những tên tuổi như: Giáng My, Diễm My, Trương Ngọc Ánh, Nguyễn Thị Huyền, Diệu Hoa, Bảo Ngọc, Hà Kiều Anh, Mai Phương Thúy, Vũ Cẩm Nhung, Thùy Dung, Ngọc Hân, Thanh Hằng, Vũ Thu Phương, Hương Giang, Hoàng Yến, Lan Hương, Ngọc Thạch, Hà Anh, Trúc Diễm... sẽ có mặt. Hồ Ngọc Hà là ca sĩ duy nhất trình diễn trong đêm hội.

"Đêm hội chân dài 5" do công ty Venus tổ chức, diễn ra ngày 15/5 tại Ocean Club, TP HCM.

Hoàng Dung

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cùng ‘Fiona tự tin dáng ngọc’

Thương hiệu thời trang cao cấp Fiona ra bộ sưu tập xuân hè 2011 - “Fiona tự tin dáng ngọc” trên nền chất liệu ngoại nhập tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoáng mát và hiện đại.

Xem thêm