Nội dung

mỹ phẩm colorlab vừa kết hợp cùng nhà máy sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc Cosmax cho ra đời dòng son lì đầu tiên của thương hiệu mang tên I Feel Love với 5 màu cơ bản.

Đại diện thương hiệu cho biết, dòng son lì này không chỉ bền màu, mềm mượt mà còn thân thiện với da môi. Màu son được các nhà thiết kế sáng tạo để phù hợp với màu da của ngưới Á Đông, đặc biệt là phụ nữ Việt Nam. Vỏ son vàng đồng tinh tế cùng chất son mềm mượt và bền màu là điểm nhấn của bộ sưu tập lần này.

 phái đẹp thêm lựa chọn với 5 màu son lì của colorlab

5 màu son lì của Colorlab.

Youger Now: đây là màu son với tông hồng đất nhẹ nhàng và thanh lịch, mang đến cho các cô nàng sự phóng khoáng nhưng vẫn giữ được nét ngọt ngào.

Ruby Fetish: màu son đỏ luôn là thỏi son không thể thiếu của mỗi cô gái. Tông đỏ lạnh khiến các nàng tự tin, cuốn hút với thần thái đậm chất nữ quyền.

Chili Dancer: màu son đất quyến rũ này là sự hoà trộn giữa sắc đỏ rực rỡ cùng sắc nâu trầm ấm. Đôi môi bạn gái sẽ trở nên quyến rũ hơn với gam màu này.

Red Tobacco: đây là màu son dành cho các cô nàng muốn tạo sụ nổi bật và cuốn hút từ cái nhìn đầu tiên. Red Tobacco pha trộn sắc đỏ lẫn tím tạo nên màu đỏ rượu bắt mắt, phù hợp với các bữa tiệc.

Girl And The Sun: màu son của những cô nàng trẻ trung, cá tính với tông cam đất thời thượng.

 phái đẹp thêm lựa chọn với 5 màu son lì của colorlab

Phái đẹp sẽ có nhiều kiểu trang điểm thú vị với dòng son lì của Colorlab.

Bộ sưu tập son "I Feel Love" của Colorlab là một món dành tặng các chị em hiện đại, cá tính. Với mức giá 395.000 đồng một thỏi, thương hiệu hướng tới đối tượng khách hàng trẻ, yêu thích làm đẹp và thay đổi phong cách. 

 phái đẹp thêm lựa chọn với 5 màu son lì của colorlab

Colorlab tô điểm cho nụ cười thêm rạng rỡ.

Mua hàng trực tiếp tại showroom la boré :
- Hà Nội: 28 Nguyễn Thái Học, quận Ba Đình 
- TP HCM: 160 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3
Hotline: 096 707 2788 - 0129 88 2727
Tham khảo thêm tại website: , Facebook: 

(Nguồn: La Boré)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục