Nội dung
Chuyên đề về phong cách cá nhân, nằm trong chuỗi sự kiện của GGG workshop tổ chức ở Văn phòng “nest by AIA” Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.
Phái đẹp hà thành hào hứng với sự kiện đẹpsungsướng
Cuối tuần qua, tại tại “nest by AIA” Vincom Bà Triệu, Hà Nội đã diễn ra chương trình workshop Đẹp.Sung.Sướng số 03.
Phái đẹp hà thành hào hứng với sự kiện đẹpsungsướng
Workshop Đẹp.Sung.Sướng là một chuyên đề về phong cách cá nhân, nằm trong chuỗi sự kiện của GGG workshop. Khách mời của workshop này là cô Nikita Chu, một chuyên gia về phong cách cá nhân đến từ châu Úc.
Phái đẹp hà thành hào hứng với sự kiện đẹpsungsướng
Chương trình thu hút khá nhiều chị em là nữ là doanh nhân, nhân viên văn phòng, cả những người làm nghệ thuật nổi tiếng tới tham dự.
Phái đẹp hà thành hào hứng với sự kiện đẹpsungsướng
Dù đang tất bận với các buổi chiếu "Đập cánh giữa không trung" nhưng đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp vẫn dành thời gian tới Đẹp.Sung.Sướng số 03.
Phái đẹp hà thành hào hứng với sự kiện đẹpsungsướng
Chàng hot boy, diễn viên Phạm Thế Thịnh cũng có mặt, anh chàng tỏ ra khá thích thú với địa điểm tổ chức của chương trình.
Phái đẹp hà thành hào hứng với sự kiện đẹpsungsướng
Thế Thịnh chia sẻ: "Mình đã khá tò mò về tên của chương trình nên tới tham dự. Tới đây, mình không chỉ thấy chương trình thú vị mà còn được trải nghiệm thêm một địa chỉ có không gian chia sẻ kiến thức rất đẹp và tinh tế là Văn phòng “nest by AIA” ".
Phái đẹp hà thành hào hứng với sự kiện đẹpsungsướng
Tư vấn hình ảnh cá nhân là một lĩnh vực quen thuộc ở nhiều quốc gia trên thế giới. Ở Việt Nam, dịch vụ này đã có mặt từ rất lâu, nhưng vẫn chưa có sự phát triển như mong muốn.
Phái đẹp hà thành hào hứng với sự kiện đẹpsungsướng
Nhiều khán giả Hà Thành tỏ ra ngạc nhiên với một chút biến tấu từ chiếc khăn quàng cổ, hay với sự phối đồ đa dạng mà tôn dáng, một chút xoay nghiêng, một tư thế ngồi, những bước chân êm nhẹ ... mà nữ chuyên gia bật mí. 

 

Văn phòng “nest by AIA” là mô hình văn phòng mở của Công ty BHNH AIA Việt Nam. “nest by AIA”  ra đời dựa trên mong muốn mang đến các dịch vụ cũng như lợi ích bảo hiểm tối ưu cho khách hàng mà khi đến nest khách hàng cảm thấy không còn khoảng cách giữa người cung cấp và sử dụng dịch vụ. 

Văn phòng nest còn là một “One stop Shop”, nơi mà khách hàng không những có thể thực hiện mọi giao dịch về hợp đồng bảo hiểm một các nhanh chóng từ những giao dịch đầu tiên như tư vấn về kế hoạch tài chính, chốt hợp đồng đến các dịch vụ Bảo hiểm như thay đổi thông tin, đáo hạn, đóng phí và tất cả những dịch vụ liên quan khác. 

Không chỉ như vậy  nơi đây còn là một điểm đến cho các cư dân thành phố với nhiều hoạt động khác như thưởng thức café , đọc một cuốn sách , giao lưu học hoi , mở rộng mối quan hệ hoặc đơn giản là làm việc với máy tính cá nhân và hơn nữa các  khách hàng có thể là tổ chức hoặc tham dự các hội thảo hoặc sự kiện mà mình quan tâm, như  là sự kiện hướng dẫn làm đẹp cho các chị em hoặc hội thảo về du học, hướng nghiệp, khởi nghiệp hấp dẫn rất nhiều bạn trẻ, giới văn phòng. Người yêu sách có thể tìm đọc nhiều đầu sách ở các lĩnh vực khác nhau như kinh doanh, khoa học tự nhiên, kiến thức tài chính... và cả những quyển dành cho trẻ em.

 

PHỤ NỮ XẤU CŨNG ĐƯỢC NHƯNG NÊN CÓ PHONG CÁCH!

Tin Update
  • 16/05/16 09:35 Cặp trai đẹp Cần Thơ yêu nhau gây sốt cộng đồng mạng
  • 16/05/16 09:23 Đỗ Duy Nam bất ngờ hóa bé Xuân Mai phiên bản “cơ bắp”
  • 13/05/16 07:40 Hot girl Bỉm Sơn hóa thân cô mục đồng xinh đẹp, sexy
  • 11/05/16 15:33 4 năm học ĐH xa nhà, 9X Tuyên Quang tự tậu bộ sưu tập hàng trăm triệu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục