Nội dung

Cả hai đều sở hữu gu thời trang đáng ngưỡng mộ ở Hollywood, chính vì thế các chuyên gia dựa trên phong cách riêng của từng người để sáng tạo ra các mẫu váy. 

Phác thảo váy cưới của angelina jolie jennifer aniston
Reem Acra thiết kế một mẫu váy trễ vai kiểu cổ điển cho Angelina Jolie (trái). Chiếc đầm có dáng đuôi cá giúp tôn lên những đường cong của người đẹp. Với jennifer aniston , Acra lại cầu kỳ tạo ra mẫu váy đính đá dọc thân lấp lánh, cùng với khăn choàng voan trong suốt lộng lẫy.
Phác thảo váy cưới của angelina jolie jennifer aniston
Nhà thiết kế Theia lại chọn phong cách nổi bật, nhiều chi tiết cho cả hai nữ diễn viên Hollywood. Trong khi mẫu đầm của Angelina được phối ren ở thân trên cùng mạng che mặt để tạo sự sexy (trái), thì Jennifer lại thanh lịch, sang trọng cùng váy không tay dáng đuôi cá nhiều lớp.
Phác thảo váy cưới của angelina jolie jennifer aniston
Hãng thời trang Watters thiên về những mẫu váy cưới đơn giản nhưng sang trọng. Với cả bản phác thảo cho angelina jolie và Jennifer, hãng đều chú trọng tạo ra những đường cắt cúp ôm lấy đường cong của cơ thể hơn là những chi tiết đính đá cầu kỳ. Mẫu thiết kế của Watters có màu trắng trơn, gợi cảm nhẹ nhàng.
Phác thảo váy cưới của angelina jolie jennifer aniston
Với hôn thê của Brad Pitt, nhà thiết kế Alfred Angelo tạo ra mẫu đầm tôn tối đa vẻ sexy của người đẹp. Chiếc váy cưới này có thiết kế ôm dáng với phần khoét lưng rộng quyến rũ (trái). Còn với Jennifer, Alfred Angelo dành cho cô chiếc váy cưới bằng ren trắng cổ chữ V duyên dáng. Những đường gấp nếp nhẹ dọc thân cũng là điểm nhấn cho thiết kế này thêm đẳng cấp.
Phác thảo váy cưới của angelina jolie jennifer aniston
Nhà thiết kế Hayley Paige đã phác thảo ra một mẫu váy với áo choàng voan trắng điệu đà cho Angelina (trái). Trong khi đó, váy dành cho Jennifer lại nhẹ nhàng, gợi cảm với kiểu cách lưng trễ, vải satin bóng.

Song Quỳnh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm