Nội dung

- Chị có thể giới thiệu đôi chút về bộ sưu tập "Cô gái phương Bắc"?

- Đây là một bộ sưu tập thời trang thu đông, được sáng tác bằng chất liệu đa dạng: lụa, chiffon, nhung, gấm... Trái ngược với bộ sưu tập Mật mã màu tôi tham gia trong Đẹp Fashion Show thu đông năm ngoái, sử dụng chủ yếu là màu đen, Cô gái phương Bắc có màu sắc tươi sáng, sống động, đặc biệt tính ứng dụng rất cao.

Pearl hà mang mùa đông vào phương nam

Người mẫu Thúy Vinh thể hiện một mẫu trong bộ sưu tập "Cô gái phương Bắc" của Pearl Hà. Ảnh: Đẹp.

- Chị gửi gắm ý tưởng gì qua bộ sưu tập này?

- Với những trang phục này, tôi muốn mang cái lạnh miền Bắc vào Nam, muốn người Sài Gòn có thể cảm nhận nhiều hơn sự nồng nàn của mùa đông Hà Nội.

Bộ sưu tập này vẫn trung thành với phong cách của tôi là bay bổng, nữ tính. Tôi tin mọi người sẽ nhận ra ngay Pearl Hà khi ngắm nhìn chúng.

- Chị là một trong những nhà thiết kế xuất hiện khá thường xuyên tại các chương trình Đẹp Fashion Show. Tại sao lại có sự gắn bó như vậy?

- Lý do đơn giản thôi, đây là chương trình của một nhà tổ chức có uy tín. Thực ra, tôi và bên Đẹp có mối quan hệ lâu dài rồi, nhiều bộ sưu tập của tôi đã xuất hiện trên tạp chí. Sự cộng tác này chỉ là ở một hình thức khác: biểu diễn trên sàn catwalk.

Pearl hà mang mùa đông vào phương nam

Ảnh: Đẹp.

- Chị đánh giá thế nào về tần suất tổ chức các chương trình thời trang trong nước như Đẹp Fashion Show, Vietnam Fashion Week...?

- Theo tôi, thời trang trong nước đã theo kịp quốc tế ở mức độ tổ chức. Đẹp Fashion Show mỗi năm hai kỳ, thế giới cũng thế thôi, với hai mùa thời trang xuân hè và thu đông. Những sô thời trang như thế là đủ cho những nhà thiết kế như chúng tôi trưng bày các bộ sưu tập, ý tưởng mới của mình.

Đ.N. thực hiện

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Võ Việt Chung mong có người chung gối

Nổi tiếng bởi ý tưởng khôi phục và phát triển chất liệu lãnh Mỹ A, Võ Việt Chung còn đang dự tính đưa lãnh Mỹ A đi Tây, chinh phục thị trường lớn trên thế giới. Tên anh đang được kỳ vọng như người tiên phong trong việc đưa thời trang Việt hội nhập.

Xem thêm  

Ca sĩ Holly Valance

Không có ai gặt hái thành công sớm hơn cô gái Australia này. 19 tuổi, Holly Valance đã thống lĩnh ngành công nghiệp giải trí. Để xóa tan sự buồn chán thường thấy trong những video ca nhạc, Holly chơi màn nude ngay trong clip đầu tiên của mình.

Xem thêm