Nội dung
Pea coat và 4 cách phối đồ nam mùa đông 2013

(HOCHOIMOINGAY.com) – Chúng tôi đã giới thiệu tới các bạn mẫu pea coat, một mẫu áo khoác rất đáng để bổ sung cho tủ đồ đông của mình bởi sự linh hoạt, cũng như tính “trường tồn” và các giá trị thời trang mà pea coat mang lại cho phái mạnh – cùng với đó là những gợi ý từ các bộ sưu tập thời trang hay street style của các sao nam nổi tiếng, trong bài viết trước.

Pea coat và 4 cách phối đồ nam mùa đông 2013

Trong bài viết này, như đã hẹn trước, chúng tôi xin giới thiệu tới các chàng những set đồ mang nhiều phong cách khác nhau cùng pea coat. Hãy cùng chúng tôi tham khảo:

Phối đồ nam mùa đông cùng pea coat: Phong cách 1:

Cho phần trên của chúng ta, tối ưu nhất trong mùa đông lạnh giá đó chính là sự kết hợp của “cặp đôi hoàn hảo” peacoat và áo len vặt thừng, cổ lọ có gam màu tương phản. Đây là một trong những cách phối đơn giản, dễ dàng, ấm áp nhất và cũng rất thời trang cho các chàng trong mùa đông.

Pea coat và 4 cách phối đồ nam mùa đông 2013

Set 1: Phối đồ nam mùa đông cùng pea coat

Với phần trên đã ổn, các chàng có thể thoải mái với những items cho phần dưới. Có thể chọn một mẫu quần chinos màu sắc (xu hướng thời trang nam thu đông 2013), tuy vậy nên chọn tông màu phù hợp với thu đông như xanh lục, xanh navy… Các chàng cũng có thể lựa chọn một chiếc quần jeans màu chàm cổ điển để kết hợp cho set đồ này. Trong một cách tiếp cận mang tính trang trọng hơn thì trouser flannel hay một chiếc quần dạ ấm áp tối màu sẽ là một lựa chọn hợp lý.

Cuối cùng, một đôi boots dáng khỏe khoắn, nam tính – đó chính là những gì các chàng cần để hoàn thiện set đồ này.

Mix đồ nam mùa đông cùng pea coat: Phong cách 2

Các chàng cũng có thể chọn pea coat cho phong cách thể thao khỏe khoắn và streetstyle của mình. Với phong cách này, một chiếc pea coat xanh navy là một trang phục cơ bản, đơn giản và rất phù hợp, với item này bạn hoàn toàn có thể thu hút sự chú ý của xung quanh.

Quần len lông cừu hoặc flannel đặc biệt hữu ích trong những tháng mùa đông khi chúng ấm hơn so với những mẫu quần chinos và không chỉ thế, chúng còn có thể tạo ra sự khác biệt bộ trang phục mà quần jean hoặc chinos không thể mang tới.

Pea coat và 4 cách phối đồ nam mùa đông 2013

Set 2: mix đồ nam mùa đông cùng pea coat

Sự kết hợp giữa quần trouser và giày trainers hẳn là sẽ mang tới cảm giác thú vị cho mọi người, bởi đây là 2 items với phong cách khác nhau, một có thiên hướng lịch lãm, trong khi phần còn lại lại mang phong cách đơn giản và khỏe khoắn. Và cũng chính sự tương phản vừa phải giữa 2 phong cách này giúp cho set đồ trở nên thoải mái, đơn giản hơn. Nếu bạn cuộn lên quần một vài lần bạn cũng có thể flash một số vớ đầy màu sắc, chỉ để thêm một lớp để các bộ trang phục.

Phía trong của chiếc pea coat các bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu áo dệt kim họa tiết Fair Isle đang hot trong  mùa thu đông 2013 này, hay một chiếc sơ mi họa tiết bản lớn. Trong set đồ này chúng tôi chọn mẫu jumper họa tiết ấn tượng.

Phối đồ nam mùa đông cùng pea coat: Phong cách 2:

Để đảm bảo vẻ ngoài của bạn không bị nhàm chán bởi các gam màu trầm vốn đã rất quen thuộc trong tủ đồ đông của chúng ta, hãy lựa chọn cho mình một mẫu pea coat với gam màu đỏ burgundy thời thượng, đã và đang là một xu hướng rất được phái mạnh yêu thích bởi vẻ quyến rũ đầy thời trang của chúng.

Pea coat và 4 cách phối đồ nam mùa đông 2013

Set đồ 3: Phối đồ nam mùa đông cùng pea coat đỏ burgundy

Với một chiếc pea coat đỏ burgundy khoác ngoài, bạn đơn giản đã khẳng định được phong cách thời trang của mình, và điều nên làm là hãy kết hợp các trang phục khác mang phong cách đơn giản cùng items này. Quần jeans màu chàm cổ điển, một chiếc áo len cổ lọ màu lông chuột, và một đôi brogues boots sẽ là những sự kết hợp tuyệt vời cho set đồ của bạn.

mix đồ nam mùa đông cùng pea coat: Phong cách 4:

Phong cách thời trang cổ điển và phong cách preppy gần đây được rất nhiều các tín đồ thời trang yêu thích. Và thật may mắn khi pea coat đủ linh hoạt để phù với bất kỳ phong cách này, kể cả là hai phong cách cổ điển và preppy.

Pea coat và 4 cách phối đồ nam mùa đông 2013

Set đồ 4: Phối đồ nam mùa đông cùng pea coat màu xám

Dù không thực sự linh hoạt được như pea coat xanh navy, nhưng pea coat màu xám vẫn là một sự bổ sung tuyệt vời cho tủ đồ mùa đông của các quý ông yêu thích sự đơn giản, tinh tế. Và để kết hợp cùng mẫu pea coat xám cho phong cách preppy thì các chàng có thể chọn cho mình một chiếc sơ mi denim cùng mẫu cravat họa tiết kẻ.

Mẫu quần trouser nhung dáng ôm, mềm mại và ấm áp sẽ là sự kết hợp tuyệt vời cho set đồ này, thay thế cho những mẫu quần jeans hay chinos. Một đôi desert boots da màu nâu sẽ giúp các chàng hoàn thiện phong cách của mình.

Lời kết:

Như chúng tôi đã chia sẻ, pea coat là một items xứng đáng có trong tủ đồ đông của bất cứ chàng trai, quý ông nào bởi sự ấm áp, tính linh hoạt và phong cách không bao giờ lỗi mốt của chúng. Đặc biệt chúng cũng rất đa dạng về màu sắc cũng như chất liệu. Trên đây chỉ là một vài gợi ý của chúng tôi.

Pea coat và 4 cách phối đồ nam mùa đông 2013

Và chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến phản hồi của các bạn về những set đồ trong bài viết này, hãy chia sẻ tại đây.

mentoday.net

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục