Nội dung

So với bảng xếp hạng PDA bán chạy tháng 4 của tạp chí công nghệ Cnet khu vực châu Á, tháng 5 không có thêm một sản phẩm nào mới. Tuy nhiên, sự thay đổi có thể diễn ra vào tháng sau khi HTC Touch Diamond và Samsung Omnia xuất hiện.

1. Samsung i780 (giá tham khảo: 8.900.000 đồng)

Pda ăn khách tháng 508

Samsung i780 có thiết kế mỏng manh. Ảnh: Mobile-review.

Mặc dù mới có mặt trên thị trường được hai tháng, nhưng i780 đã ngự trị ở vị trí đầu của bảng xếp hạng.

Samsung i780 có thiết kế giống với các smartphone màn hình cứng bởi bàn phím Qwerty, kiểu dáng mỏng manh. Máy hỗ trợ kết nối tốc độ cao và hệ thống định vị toàn cầu GPS ổn định. Bên cạnh đó, máy còn có chuột quang cảm ứng thay thế joystick.

2. HTC Touch Cruise (giá tham khảo: 12.800.000 đồng)

Pda ăn khách tháng 508

HTC Touch Cruise có màn hình chạm và camera 3 "chấm". Ảnh: Mobile-leader.

Sau một tháng giữ chức quán quân, lần này Touch Cruise bị rơi xuống vị trí thứ hai.

Kế thừa tính năng dẫn đường mạnh mẽ của P3300 và giao diện cảm ứng của Touch, Cruise còn có thiết kế thanh mảnh. Máy được trang bị các kết nối mạnh 3G/HSDPA, Wi-Fi cùng camera 3 Megapixel.

3. HTC Touch Dual (giá tham khảo: 10.000.000 đồng)

Pda ăn khách tháng 508

HTC Touch Dual trang bị bàn phím. Ảnh: Experiencemobility.

Đây là PDA "ăn theo" Touch nhưng có thêm bàn phím. Tuy vậy, thiết bị này lại không có kết nối Wi-Fi, mặc dù được trang bị kết nối 3G/HSDPA. Touch Dual có màn hình cảm ứng lồi với giao diện TouchFLO cho phép vuốt, chạm bằng tay dễ dàng.

4. HTC Touch II (giá tham khảo: 7.300.000 đồng )

Pda ăn khách tháng 508

HTC Touch II có thiết kế thời trang. Ảnh: Pdagold.

Touch II là PDA "nhàm chán" trên bảng xếp hạng, bởi thiết bị này đã xuất hiện ở đây từ tháng 11 năm ngoái sau khi thay thế Touch thế hệ thứ nhất.

Thiết bị này có thiết kế gọn gàng, mỏng nhẹ giống phiên bản đầu tiên nhưng được cải thiện nhờ bộ nhớ tăng lên gấp đôi, ngoài ra máy cũng có nhiều màu sắc hơn. Tuy nhiên, điểm yếu là Touch II không hỗ trợ kết nối 3G.

5. HTC TyTN II (giá tham khảo: 12.600.000 đồng)

Pda ăn khách tháng 508

HTC TyTN II có bàn phím Qwerty tiện dụng. Ảnh: 68phone.

Đây là tháng thứ hai TyTN II ở trong tình trạng báo động trong bảng xếp hạng PDA "ăn khách".

Thiết bị này có thiết kế khoẻ khoắn với bàn phím Qwerty trượt chếch lên nhưng lại hơi dày. TyTN II hỗ trợ các kết nối mạnh 3G/HSDPA, Wi-Fi cùng hệ thống định vị toàn cầu GPS. Camera của máy lên tới 3 Megapixel.

Huy Nguyễn (theo Cnet)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

PDA thời thượng Samsung Omnia

Samsung Omnia không chỉ là chiếc PDA nhiều tính năng chạy hệ điều hành Windows Mobile mà còn là sản phẩm thời trang với màn hình cảm ứng rộng, giao diện tùy biến và máy ảnh 5 "chấm".

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm