Nội dung

Ngay ngày đầu khai trương tại 58B Bà Triệu- Hà Nội (ngày 26/9) Pazzion đã thu hút được một lượng đông đảo những bạn trẻ và giới công sở tìm đến. Mẫu giày đính đá, hở mũi được mọi người lựa chọn nhiều nhất.

Chị Wendy Trịnh Minh Yến - đại diện cho thương hiệu Pazzion tại Việt Nam cho biết: "Đây là địa chỉ duy nhất đại diện độc quyền cho hãng tại Việt Nam. Sắp tới, chúng tôi sẽ phát triển thành một chuỗi các cửa hàng tại Hải Phòng - Đà Nẵng - TP HCM. Điều này sẽ giúp cho chị em phụ nữ Việt Nam được sử dụng những sản phẩm chính hãng, có chất lượng cao, bắt kịp phong cách và xu thế thời trang thế giới".

Pazzion- phong cách giày singapore tới hà nội
Bạn có thể tự tin với những đôi giày của Pazzion trong mùa thu đông nam nay.

Thương hiệu giày Pazzion xuất hiện năm 2001 tại Singapore, đã thu hút được một lượng lớn các “quý cô” với những đôi giày đế thấp dành cho các cuộc đi dạo, dã ngoại hay giày cao gót dành cho giới công sở văn phòng. Đặc biệt, đôi giày cao gót đính những viên đá thường được giới văn nghệ sĩ ưa thích và phù hợp để diện trong các bữa tiệc sang trọng.

Pazzion- phong cách giày singapore tới hà nội
Một dôi giày cao gót với họa tiết hoa văn rất phù hợp cho các bạn trẻ và các các bữa tiệc.


Đến nay Pazzion đã hiện diện nhiều quốc gia trên thế giới như Brunei, Nhật Bản, Indonesia, Trung Quốc, Srilanka…tạo nên một phong cách thời trang riêng biệt. Đặc biệt đến với thị trường Việt Nam mùa thu đông năm nay, với hơn 150 mẫu mã, kiểu dáng trang nhã, lịch sự, hãng sẽ thỏa mãn được mọi nhu cầu của các quý cô.

Pazzion- phong cách giày singapore tới hà nội
Tôn vẻ quý phái và nữ tính của bạn bằng những đôi giày hở mũi của Pazzion.

Pazzion- phong cách giày singapore tới hà nội
Bạn sẽ thực sự nổi bật khi mang theo những chiếc túi hiệu Pazzion.

Pazzion- phong cách giày singapore tới hà nội
Những đôi giày kiểu dáng búp bê sẽ sẽ tạo sự trẻ trung, năng động cho bạn trên đường phố.

Đại diện thương hiệu Pazzion hiện nay tại Việt Nam ở 58B Bà Triệu- Hà Nội

(Nguồn: Pazzion)

HN004107

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục