Nội dung
 paris hilton trả góp siêu xe lexus lfa

Người đẹp với chiếc LFA do người bạn trai cũ tặng.

Bất ngờ từ một báo cáo bị rò rỉ mới đây cho thấy paris hilton đang phải trả 5.603 USD hàng tháng cho công ty Toyota vì chiếc LFA của mình. lexus lfa có giá 375.000 USD và với khối tài sản kếch sù, Paris Hilton có thể trả hết bất kỳ lúc nào, tương tự những chiếc xe đắt tiền mà cô đang sở hữu như Bentley Continental GT và Ferrari California.

 paris hilton trả góp siêu xe lexus lfa

Bảng kê chi tiết khoản thanh toán hàng tháng cho ngân hàng của chiếc LFA.

Nguyên nhân do chiếc Lexus LFA mà cô được bạn trai tặng nhân dịp sinh nhật lần thứ 30. Giờ họ đã chia tay và cô phải tiếp tục hoàn thành thanh toán khoản vay bạn trai cũ còn nợ trong 60 tháng, với 214.384 USD còn lại.

Lexus LFA là màn trình diễn đỉnh cao về chất lượng và hiệu suất của Lexus. Động cơ V10, công suất 552 mã lực đi kèm với giá bán 370.000 USD. Số lượng hạn chế 500 chiếc được bán hết veo trước khi quá trình sản xuất bắt đầu vào tháng 12/2010. Toyota tuyên bố chỉ bán cho những khách hàng “hội tụ đủ những điều kiện” nhà sản xuất yêu cầu.

>> Thêm ảnh siêu xe Lexus LF-A

Lê Gia
Theo Gtspirit

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm