Nội dung

Pháp và Italy từ lâu đã là kinh đô thời trang nổi tiếng thế giới. Với tư duy cởi mở, sáng tạo và yêu tự do, giới thời trang cũng như người dân nơi đây có khả năng đặc biệt về sáng tác và cảm thụ cũng như sử dụng những món đồ mang tính nghệ thuật. Phần lớn, mỗi người dân Italy, Pháp đều sở hữu ít nhất một món đồ hiệu. Họ hiểu và yêu chúng như một phần không thể thiếu trong cuộc sống.

Tinh thần và môi trường của kinh đô thời trang thế giới không ngừng được nuôi dưỡng và giữ gìn. Đáp ứng nhu cầu của các tín đồ, những thương hiệu thời trang ra đời và trường tồn cùng thời gian. Ban đầu chỉ tập trung phục vụ thị trường châu Âu nhưng với sự giao lưu, hội nhập, hàng nghìn fashionista khắp nơi trên thế giới quy tụ về Paris, Milan như cuộc hành hương về thánh địa của thời trang.

 paris fashion show 2017 - nét quyến rũ từ kinh đô thời trang

Bà Lưu Nga - Tổng giám đốc, nhà sáng lập thương hiệu thời trang elise đến Pháp tham dự sự kiện paris fashion show 2017 .

​Là khách mời tại Paris Fashion Show 2017, bà chủ của Elise cho biết: "Có đến Paris mới thấy quyền lực của những thương hiệu tạo xu hướng cho thời trang thế giới. Một thứ quyền lực tuyệt đối, không có phản kháng hay nghi ngờ. Với họ, đẹp là đẹp, sang trọng là sang trọng... mà quả thực đúng như vậy, như một thứ tôn giáo, chỉ có đức tin mà thôi".

Bà Lưu Nga cho biết thêm thứ quyền lực đó còn đến từ chính các fashionista: "Những show diễn của Balmain, Dior, Chanel thường có sức hút hơn cả. May mắn có được tấm vé ngồi chung với những sao hạng A hàng đầu thế giới tại show diễn của Dior, tôi thấy hơn 90% khách tham dự đều mặc trang phục của thương hiệu này. Không nói đến giá hàng nghìn euro mà để hiểu, cảm nhận, sở hữu và đam mê là đẳng cấp của trí tuệ và thành công, những tinh hoa đều hội tụ về đây".

 paris fashion show 2017 - nét quyến rũ từ kinh đô thời trang

Travis Nguyễn tại Tuần lễ thời trang Paris.

Thời trang có một sức hút đặc biệt. Nó khiến cho người sở hữu đẹp hơn, sang trọng, mạnh mẽ, quyến rũ, giá trị, đẳng cấp hơn. Nếu là người tinh tế trong thời trang, bạn sẽ may mắn sở hữu một quyền lực vô hình và tự tạo cho mình nhiều cơ hội quý giá. Trong giao tiếp, chỉ có 3 giây để đối tác cảm nhận về bạn và điều trước tiên mà họ nhìn thấy đó chính là trang phục, là vẻ ngoài.

 paris fashion show 2017 - nét quyến rũ từ kinh đô thời trang

Bà Lưu Nga là khách mời của Dior tại Tuần lễ thời trang Paris 2017. Xem thêm một số hình ảnh khác tại đây.

Thời trang châu Âu vốn dĩ vẫn được đánh giá cao với những thương hiệu đẳng cấp và lâu đời. Sự sáng tạo và tỉ mỉ giúp họ làm nên những thiết kế xứng tầm, có giá trị cao. Đó là sự hòa quyện của tình yêu, sáng tạo cùng niềm đam mê mãnh liệt cho cái đẹp.

Thu Ngân

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục