Nội dung

Đầu tiên là bộ đôi máy ảnh thời trang dmc-zs20dmc-zs15 hay còn có tên gọi TZ30 và TZ25 ngoài thị trường Bắc Mỹ. DMC-ZS20 là chiếc máy ảnh có zoom quang 20x mỏng nhất trên thị trường hiện tại cùng khoảng tiêu cự 24 - 480 mm và tính năng ổn định hình ảnh Power O.I.S. Máy trang bị cảm biến High Sensitivity MOS độ phân giải 14,1 Megapixel màn hình cảm ứng 3 inch độ phân giải 460.000 điểm ảnh cho phép sử dụng cảm ứng để chọn điểm lấy nét, zoom hoặc di chuyển hình ảnh khi xem lại.

Ngoài ra, model này còn có tính năng sạc qua cổng USb, tính năng tải hình ảnh hoặc video trực tiếp lên Facebook, Youtube thông qua kết nối với máy tính một cách tự động. Model này cũng sở hữu tính năng định vị GPS, khả năng chụp liên tiếp 10 khung hình mỗi giây, lấy nét nhanh chỉ trong 0,1 giây.

panasonic Lumix DMC-ZS20 có giá bán 350 USD.

DMC-ZS15 có độ phân giải cảm biến thấp hơn là 12,1 Megapixel, ống kính zoom quang 16x. Màn hình phía sau máy cũng có kích thước 3 inch như ZS20 nhưng không có tính năng cảm ứng. Model này cũng không tích hợp GPS nhưng cũng có thể sạc qua cổng USB như người đồng nhiệm.

Panasonic Lumix DMC-ZS15 có giá bán 280 USD.

Ngoài hai mẫu thời trang, Panasonic cũng giới thiệu thêm mẫu DMC-TS4 (FT4 bên ngoài thị trường Bắc Mỹ) thuộc dòng máy siêu bền nhỏ gọn. TS4 sở hữu một máy đo độ cao, la bàn và định vị GPS. Sản phẩm đi kèm một đĩa DVD có bản đề để nạp vào máy ảnh giúp hiển thị vị trí tốt hơn trong file với EXIF. Model này có thể chống thấm nước ở độ sâu 12 mét, chịu va đập khi rơi từ độ cao 2 mét.

dmc-ts4 có các thông số quen thuộc như cảm biến CCD độ phân giải 12 Megapixel, khả năng quay video độ phân giải Full HD và ống kính zoom quang 4,6x khoảng tiêu cự 28-128 mm.

DMC-TS4 có giá bán đề xuất là 400 USD.

Cuối cùng trong loạt sản phẩm của Panasonic là DMC-TS20 (FT20 bên ngoài thị trường Bắc Mỹ) thay thế TS10 với ống kính 25-100 mm, cảm biến CCD độ phân giải 16 Megapixel, khả năng quay video HD 720p dưới định dạng MP4 phổ biến.

TS20 có thể chống thấm nước ở độ sâu 5 mét, chống va đập khi rơi từ độ cao 1,5 mét. Mẫu máy này có giá bán khá hấp dẫn là 180 USD.

Hoài Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm