Nội dung

Sau những hình ảnh bị lộ vài ngày trước, panasonic hôm nay chính thức trình làng mẫu mảy ảnh định dạng Micro Four Thirds mới nhất của hãng, Lumix DMC-GF3. Hãng tiếp tục hướng sản phẩm của mình theo tiêu chí nhỏ nhẹ và dễ sử dụng với cân nặng ít hơn GF2 là 15% và nhỏ hơn người tiền nhiệm của mình 17%.

Panasonic ra mắt gf3 chip xử lý mới nhỏ nhẹ hơn

Lumix gf3 trang bị chip xử lý ảnh mới giúp lấy nét nhanh hơn cùng đèn flash dạng pop-up độc đáo.

Lumix DMC-GF3 sở hữu cảm biến Live MOS sensor độ phân giải 12 Megapixel giống như GF2 nhưng có bộ xử lý nhanh hơn giúp lấy nét tự động 120Hz. Các tính năng tạo hiệu ứng cho hình ảnh như Photo Styles và Creative Control nổi bật trên mẫu G3 cũng được Panasonic tích hợp vào chiếc camera mới nhất của hãng.

Lumix DMC-GF3 có thể quay video chuẩn Full HD 1080i AVCHD, độ nhạy sáng ISO từ 160 đến 6.400, tính năng bắt nét đối tượng và chọn điểm lấy nét theo 23 vùng. Người dùng có thể tinh chỉnh các thông số hoặc chọn điểm bắt nét ngay trên màn hình cảm ứng phía sau với kích thước 3 inch độ phân giải 460.000 pixel.

Panasonic ra mắt gf3 chip xử lý mới nhỏ nhẹ hơn

So sánh kiểu dáng với NEX-C3, mẫu máy mới ra mắt của Sony. Ảnh: Dpreview.

Máy có kích thước 107,7 x 67,1 x 32,5 mm, cân nặng 225 gram nguyên thân máy hoặc 264 gram đã bao gồm cả thẻ nhớ và pin. Vỏ máy được làm bằng nhôm và nhựa. Trên thân máy chỉ tích hợp mic với âm thanh mono cho chế độ quay video. Lumix DMC-GF3 có camera gắn kèm và bật lên dạng pop-up.

Máy có 4 màu sắc để lựa chọn bao gồm nâu, đỏ đen, trắng và sẽ bắt đầu bán ra chính thức trên thị trường vào tháng sau. Giá bán cho bộ đi kèm ống kính fix 14mm là 699 USD trong khi bộ đi kèm ống kính 14-42mm bán muộn hơn vào tháng 8 có giá 599 USD.

Hoài Anh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm