Nội dung
Panasonic ra lumix gh2 chụp ảnh 3d

Lumix GH2 đã có thể chụp 3D với ống kính 3D có thể thay đổi mới của hãng. Ảnh: Engadget.

Lumix GH2 được Panasonic trang bị cảm biến Live MOS định dạng Micro Four Thirds độ phân giải 16 Megapixel. Máy hỗ trợ độ nhạy sáng ISO từ 160 đến 12.800, lấy nét tự động 23 điểm. Model này cũng trang bị khả năng bắt nét đối tượng, và nhận diện khuông mặt trong khung hình.

Điểm đáng chú ý nhất của model GH2 là cơ chế xử lý hình ảnh tinh tế cùng cảm biến giúp máy có thể chụp ảnh 3D với hệ thống ống kính 3D có thể hoán đổi mới của hãng. Đây cũng là điểm khiến máy trở nên đặc biệt hơn so với các model định dạng Micro Four Thirds khác.  

Ở phiên bản mới nâng cấp Lumix GH2, Panasonic cũng "mạnh tay" trang bị khả năng quay video Full HD 1080p với tốc độ 24 khung hình một giây, 1080i ở tốc độ 60 khung hình một giây. Tốc độ ghi 24 Mb/giây ghi quay video 1080p cũng là cao nhất hiện nay trong định dạng AVCHD.

Panasonic ra lumix gh2 chụp ảnh 3d

Màn hình lật xoay phía sau với độ phân giải và kích thước tương đương với "người tiền nhiệm". Ảnh: Engadget.

Cũng giống như người anh em của mình, GH2 sở hữu màn hình kích thước 3 inch độ phân giải 460.000 điểm ảnh với khả năng xoay 180 độ và lật góc 270 độ. Máy hỗ trợ các định dạng thẻ nhớ để lưu trữ SD/SDHC và SDXC cùng cổng ra HDMI, USB 2.0, giắc kết nối micrphone mở rộng chuẩn 2,5mm trong chế độ quay video..

Panasonic DMC-GH2 được bán với giá 899,95 USD nguyên thân máy, 999,95 USD cho bộ bao gồm thân máy, ống kính 14-42mm hoặc 1.499,95 USD cho bộ bao gồm thân máy và ống đa dụng 14-140mm. Chưa có thông tin về thời điểm bán.

Hoài Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Tâm điểm của Photokina 2010

Triển lãm Thiết bị ảnh số toàn cầu năm nay (diễn ra từ ngày 21 đến 26/9 tại Đức) sẽ tập trung vào các máy ảnh của 5 hãng, Samsung, Panasonic, Fujifilm, Canon và Pentax.

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm