Nội dung

Đây là chiếc di động được quảng cáo, thổi phồng khá nhiều trong thời gian gần đây, model mang lại hi vọng cho Palm trong việc lấy lại thị phần bên cạnh xác định một đối thủ xứng tầm với iPhone của Apple hay di động BlackBerry.

Palm pre đã trình làng

Xếp hàng mua Palm Pre không đông như iPhone. Ảnh: Getty..

Pre là một chiếc di động cao cấp, thiết bị được xem là sản phẩm "đinh" của Palm lẫn Sprint, model nhận được nhiều đánh giá khác nhau. Dòng người đợi mua Palm Pre không dài như khi Apple ra mắt iPhone, nhưng nhiều người cho biết, họ háo hức chờ đợi sản phẩm mới.

"Đó là một 'sát thủ' của iPhone, và tôi đã chờ đợi để có", Peter Lewis, người đã mua hai chiếc di động một cho mình và model còn lại cho vợ tại cửa hàng Sprint ở Chicaga, cùng với 45 người khác xếp hàng một giờ trước khi mở cửa. "Đây là món quà sinh nhật dành cho tôi", bà Wilma Rivera, 36 tuổi cho biết.

Sản phẩm chủ chốt của cả Palm và Sprint ra mắt trước hai ngày, khi Apple sắp khai mạc WWDC, nơi một chiếc iPhone mới hy vọng sẽ xuất hiện.

Palm pre đã trình làng

Một người mua Palm Pre khoe model này bên cạnh một chiếc Palm cũ. Ảnh: Engadget.

Eddie Chu, sinh viên nghành Bảo hiểm cho biết, anh đã đứng chờ từ 6 giờ 40 phút sáng, thiết bị này đã lối cuốn anh bởi bàn phím sử dụng tốt và các dịch vụ mobile video của Sprint.

Giống như Eddie Chu, nhiều người muốn sở hữu Pre để cảm nhận sự hấp dẫn của bàn phím QWERTY thực trên chiếc điện thoại giải trí mà iPhone không có. Tuy nhiên, Eddie Chu thú nhận, anh cũng sẵn sàng sẽ sở hữu thêm một chiếc điện thoại của Apple nữa nếu có máy mới và không ngại sử dụng hai model.

Ra mắt tại CES 2009, Pre nhận được nhiều lời tán dương. Model này sử dụng hệ điều hành hoàn toàn mới của Palm mang tên webOS, nền tảng được Palm bắt đầu phát triển từ cách đây 2 năm.

Palm pre đã trình làng

Màn hình cảm ứng đa điểm và bàn phím là những trang bị đặc trưng của Pre. Ảnh: Reuters.

Sprint - nhà mạng lớn thứ ba tại Mỹ được Palm cam kết sẽ tiếp tục "độc quyền" bán Pre cho đến hết năm, trước khi hãng ra mắt thêm các phiên bản GSM, và bán trên các nhà mạng đối thủ như AT&T, Verizon... Hãng hi vọng, model này sẽ thu hút được người dùng, tuy nhiên các nhà phân tích cho rằng, Pre khó làm được một cuộc thay đổi lớn trên thị trường.

Giang Thy (theo Reuters)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm