Nội dung

Mẫu xe nguyên bản được cho là nặng thêm 23 kg chỉ tính riêng những bộ răng giả và thêm 23 kg gồm các bộ phận về răng, bàn chải và búp bê. Đây là thành quả từ ý tưởng nảy sinh vào năm 2005 của Rex Rosenberg, một người đàn ông thích xe hơi nghệ thuật.

 ôtô gắn 32 kg răng giả

Khởi đầu, Rosenberg khá khó khăn khi tìm răng giả giá rẻ và các bộ phận liên quan. Rồi anh gặp một sinh viên nha khoa chuyên làm và bán răng giả trên mạng. Nhưng 32 kg răng giả không đủ gắn kín toàn bộ thân xe, nên Rosenberg tìm thêm đầu mannequin, các bộ phận của búp bê và cả những miếng sticker về răng.

Khi đã tập hợp đủ số lượng cần thiết, "nghệ sĩ" bắt đầu dự án độc đáo. Tất cả những thứ đã thu gom được gắn lên xe. Tháng 5/2006, chiếc xe hoàn thành và sẵn sàng lên đường. Rosenberg đã đưa tác phẩm nghệ thuật mang phong cách kinh dị vượt gần 145.000 km qua 38 bang của nước Mỹ và giới thiệu tại hơn 40 triển lãm nghệ thuật. Phản ứng của người xem trước chiếc Subaru là trái chiều khi người này nói đó là ý tưởng tuyệt vời, người khác lại bảo chiếc xe khiến họ rùng mình.

>>Xem thêm ảnh ôtô gắn răng giả

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm