Nội dung
Chia sẻ
Chiếc smartphone R7s kế tiếp sẽ dùng RAM 4G và ra mắt trong đầu tuần tới.

Thời gian gần đây những thông tin về mẫu điện thoại thông minh Oppo R7s liên tục bị rò rỉ sẽ trang bị bộ nhớ RAM 3GB. Tuy nhiên, nguồn tin mới nhất nói rằng thiết bị này sẽ tích hợp bộ nhớ RAM lên đến 4GB.

Oppo r7s lộ diện với ram 4gb

Hình ảnh rò rỉ của Oppo R7s

Những thông số kỹ thuật khác của máy bị rò rỉ bao gồm chạy chipset Qualcomm Snapdragon 615 SoC, màn hình cảm ứng AMOLED kích thước 5.5-inch độ phân giải Full HD (1080p, bộ nhớ trong 32GB có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Phía sau máy là camera chính 13MP, camera trước lên đến 8MP, và chạy hệ điều hành Android 5.1.1 Lollipop. Một số nguồn tin nói rằng, phiên bản kế tiếp sẽ dùng thỏi pin lớn hơn “người tiền nhiệm” R7.

Oppo r7s lộ diện với ram 4gb

Máy sẽ ra mắt tại Dubai trong tuần tới

Về thiết kế, R7s chắc chắn sẽ kế thừa những tinh hoa từ phiên bản trước với thiết kế kim loại nguyên khối chắc chắn và cứng cáp, viền màn hình mỏng, các góc cạnh được cắt lát tỉ mỉ tạo cảm giác sang trọng, mặt lưng chống bám dấu vân tay và chống trượt.

Dự kiến, Oppo R7s sẽ chính thức có màn ra mắt tại triển lãm công nghệ GITEX (Gulf Information Technology Exhibition) 2015, diễn ra từ ngày 18/10 đến 22/10 tới đây tại Dubai.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm