Nội dung

Ốc Thanh Vân là một trong những nghệ sỹ được rất nhiều người yêu thích, không chỉ vì tài năng và những cống hiến của chị trong lĩnh vực nghệ thuật, mà còn vì đó là một trong những hình mẫu phụ nữ hiện đại lý tưởng của rất nhiều chị em phụ nữ. Mặc dù hằng ngày vẫn rất bận rộn với lịch diễn và gia đình, nhưng nghệ sỹ Ốc Thanh Vân vẫn duy trì được nhan sắc trẻ trung rạng rỡ, ít ai ngờ đó là người phụ nữ đã bước qua độ tuổi 30 và trải qua 3 lần sinh nở với các bé con kháu khỉnh “CoCa, Cola, KaKao”.

 Ốc thanh vân chia sẻ bí quyết giữ da căng mịn sau tuổi 30

Nghệ sỹ Ốc Thanh Vân hạnh phúc bên gia đình của mình (Ảnh: Facebook)

 Ốc thanh vân chia sẻ bí quyết giữ da căng mịn sau tuổi 30

Nhan sắc luôn trẻ trung, xinh đẹp của Ốc Thanh Vân dù đã qua tuổi 30 (Ảnh: Facebook)

Chia sẻ về bí quyết để luôn giữ được làn da căng mịn trắng hồng của mình, chị bật mí: “Nhiều bạn hay inbox hỏi mẹ Ốc là sao mặc dù đã sinh KaLaKao nhưng da không bị sạm nhiều. Sau mỗi lần sinh con, cơ thể người mẹ sẽ bị rối loạn nội tiết tố, dẫn đến việc xuất hiện những vết nám, sạm, hoặc nếp nhăn là những điều không thể tránh khỏi, chưa kế đến lão hóa da do tuổi tác nữa.

Bí quyết của mẹ Ốc đầu tiên là việc bổ sung chất xơ và vitamin thông qua các bữa ăn hàng ngày. Mỗi ngày mẹ Ốc thường duy trì chế độ ăn thật nhiều rau củ, trái cây hoặc uống nước ép, hoặc đơn giản bạn chỉ cần uống 1 ly nước cam/ ngày là cơ thể đã có đủ lượng vitamin C cho da khỏe và sức đề kháng rất tốt”.

 Ốc thanh vân chia sẻ bí quyết giữ da căng mịn sau tuổi 30

Cung cấp vitamin C đầy đủ là phương thức quan trọng để có làn da đẹp (Ảnh: Facebook)

Ngoài ra, chị Ốc Thanh Vân cũng chia sẻ thêm việc bổ sung dưỡng chất phù hợp cho các tế bào da trong giai đoạn này rất quan trọng.

Chị cho biết: ”Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại thực phẩm chức năng làm đẹp, nhưng quan trọng nhất là việc bạn phải lựa chọn một sản phẩm với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng mà vẫn cho hiệu quả sử dụng tốt. Theo mẹ Ốc, ngoài việc nghiên cứu tìm hiểu về sản phẩm trên mạng thì chính những chia sẻ kinh nghiệm thực tế từ người đã dùng lại là nguồn đáng tin cậy nhất khi lựa chọn bất kỳ loại sản phẩm làm đẹp nào.

Để có làn da mịn màng và duy trì tuổi thanh xuân thì việc bổ sung Collagen là rất cần thiết, đặc biệt các bạn nên lựa chọn loại Collagen thủy phân từ da cá nhé. Loại này sẽ cho hiệu quả hấp thụ vào cơ thể nhanh và hiệu quả gấp 7 lần so với các loại thông thường. Sau nhiều lần tìm hiểu và trải nghiệm thì hiện nay Ốc khá hài lòng với loại collagen mình đang dùng có xuất xứ từ Pháp, vừa làm đẹp cho da lại ngăn ngừa lão hóa rất tốt. Chỉ sau khoảng 1 tháng sử dụng đã thấy da căng mịn hơn, tóc và móng cũng chắc khỏe hơn rất nhiều. Hằng ngày kèm theo chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý nữa là da bạn sẽ luôn khỏe mạnh và rạng rỡ.”

 Ốc thanh vân chia sẻ bí quyết giữ da căng mịn sau tuổi 30

Ốc Thanh Vân tự tin khoe làn da mịn màng của mình cùng với bí quyết làm đẹp từ Collagen Thủy Phân.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm Collagen Thủy Phân: Tại đây!

Vì sao lại nên bổ sung Vitamin C cho da?

Theo nghiên cứu, Vitamin C còn có tên gọi là acid ascorbic. Loại vitamin này giúp duy trì vẻ đẹp và gia tăng tuần hoàn máu, lấy đi oxygen hoạt hóa, ngăn chặn lão hóa da. Vitamin C cũng làm mờ vết sạm da, làm mờ đốm nâu và vết nám do vitamin C có tác dụng ngăn chặn sự hình thành và làm mờ sắc tố melanin.

 Ốc thanh vân chia sẻ bí quyết giữ da căng mịn sau tuổi 30

Đồng thời Vitamin C cũng giúp chữa lành sẹo lõm hoặc tái tạo da sau quá trình bị mụn, hỗ trợ collagen, tạo độ đàn hồi và săn chắc cho da, ức chế tăng tiết nhờn, se nhỏ lỗ chân lông. Điều trị da bị tổn thương do tác hại của ánh nắng cũng thường dùng tới loại Vitamin này. Được xem là một trong những loại vitamin có tác dụng “thần kỳ” nhất với làn da. Việc bổ sung vitamin C đầy đủ đẩy nhanh hiệu quả hấp thu collagen cho da căng mịn và sáng bóng hơn.

Bật mí khả năng phục hồi da từ collagen thủy phân

Collagen có tác dụng làm da săn chắc, căng mịn, trẻ hóa da. Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất khi sử dụng collagen chính là khả năng hấp thu. Collagen kích thước phân tử lớn thường khó hấp thu kể cả dạng bôi hay dạng uống. Nếu là dạng bôi thì collagen thường chỉ nằm trên bề mặt ngoài cùng của da, chứ không thấm được sâu bên trong da. Còn với dạng uống thì với kích thước phân tử lớn thì tỷ lệ hấp thu của collagen thấp, dẫn đến việc rất nhiều người gặp tình trạng tăng cân khì uống collagen làm đẹp da.

Chính vì vậy collagen dạng thủy phân dạng bào chế hiện đại nhất hiện nay được đưa ra để khắc phục tốt các nhược điểm trên của collagen thông thường. Đây là loại collagen được áp dụng công nghệ thủy phân giúp chia nhỏ các phân tử collagen để dễ dàng hấp thụ vào trong cơ thể con người. Collagen sau khi thủy phân có trọng lượng chỉ bằng 1/60 collagen dạng nguyên thể, có độ tập trung dưỡng chất cao và tinh khiết hơn, dễ dàng hấp thu vào cơ thể và phát huy tối đa tác dụng làm đẹp da và tóc.

 Ốc thanh vân chia sẻ bí quyết giữ da căng mịn sau tuổi 30

Chương trình khuyến mãi đặc biệt

 Ốc thanh vân chia sẻ bí quyết giữ da căng mịn sau tuổi 30

>>> Link xem thêm: www.facebook.com/collagenamejolie

Thông tin công ty:

Công ty TNHH United Spot Medical

Địa chỉ: 124 Lương Trúc Đàm-P.Hiệp Tân-Q.Tân Phú-HCM

Điện thoại: 0901 686 077 - 083 976 0686

Website: www.amejolie.com

Facebook: www.facebook.com/Collagen-Amejolie

Ốc thanh vân chia sẻ bí quyết giữ da căng mịn sau tuổi 30

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

U40 sở hữu vòng eo thiếu nữ nhờ quấn muối Đông Y mỗi ngày.

Khi tiết lộ mình 46 tuổi, Chị Dung đã khiến mọi người phải ngỡ ngàng vì vẻ ngoài khác biệt hẳn so với độ tuổi. Không những trẻ trung xinh đẹp mà vóc dáng của chị chẳng khác gì thiếu nữ ở độ tuổi 25. Đặc biệt vòng eo thon khiến thân hình chị Dung trở nên mảnh mai, hấp dẫn hơn hẳn so với độ tuổi.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm