Nội dung
Ổ ssd optimus tốc độ đọc 1gb một giây

ssd Optimus có dung lượng tối đa là 1,6TB. Ảnh: Slashgear.

Hôm qua, smart modular technologies vừa giới thiệu ổ SSD dành cho doanh nghiệp. Đây là mẫu sản phẩm có dung lượng và tốc độ đọc lớn nhất trên thị trường hiện nay. Thiết bị mới được mang tên Optimus có dung lượng từ 200GB cho tới 1,6TB. Tốc độ đọc của Optimus có thể lên tới 1GB/giây và có kích thước là 2,5 inch.

Ổ SSD Optimus sử dụng công nghệ Serial Attached SCSI (SAS) 6GB/giây cho phép tốc độ đọc và ghi lần lượt là 1.000MB/giây và 500MB/giây. Các dung lượng nhà sản xuất đưa ra bao gồm 200 GB, 400 GB, 800 GB và 1,6 GB.

Nhắm vào thị trường doanh nghiệp, sản phẩm còn được hãng bổ sung thêm các công nghệ như FlashGuard, DriveGuard và EverGuard nhằm bảo vệ dữ liệu và tuổi thọ thiết bị. Optimus được Smart Modular bảo hành trong 5 năm.

Hiện tại chưa có thông tin chính thức về giá của SSD Optimus.

Thanh Tùng

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm