Nội dung
Sau khi đi dự tiệc sinh nhật trở về lúc 2 giờ sáng, hai nữ sinh rủ nhau "giải quyết nỗi buồn" dưới chân cột điện khiến một người bị điện giật chết.

Theo những tin tức trích từ nguồn Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế, đơn vị này tiếp nhận hai trường hợp bị điện giật, trong đó một người đã tử vong. Trước đó vào khoảng gần 2 giờ ngày 27/6, một nhóm thanh niên khoảng 10 người gồm cả nam lẫn nữ đi dự tiệc sinh nhật về đến vỉa hè sát bờ sông An Cựu nằm trên đường Phan Đình Phùng, TP. Huế.

Lúc này, hai thành viên nữ trong nhóm gồm chị Đ.T.H (23 tuổi, trú tại Khu định cư Kim Long, phường Hương Long, TP. Huế) và chị T.T.T.N đi đến chỗ khuất, có một chiếc xe bán hàng rong dưới chân cột điện để đi vệ sinh. Chị H đứng canh cho bạn thì bị điện giật ngã vào xe hàng rong, còn chị N bị giật ngã nằm ra đất.

Nữ sinh chết oan vì vô tư giải quyết nỗi buồn dưới chân cột điện

Chỉ vì 1 hành động có thể xem là "bình thường", 2 nữ sinh đã gặp nguy hiểm chết người. (Ảnh minh họa: wikihow)

Ngay sau khi xảy ra tai nạn hy hữu, người dân cùng nhóm bạn đã đưa hai nạn nhân đến Bệnh viện Trường Đại học Y dược Huế cấp cứu. Tuy nhiên, chị H đã tử vong ngay sau đó, còn chị N. may mắn chỉ bị thương nhẹ. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguồn điện rò rỉ gây ra cái chết thương tâm cho nữ sinh.

Nữ sinh chết oan vì vô tư giải quyết nỗi buồn dưới chân cột điện

Vị trí cột điện có chiếc xe hàng rong nơi nữ sinh bị điện giật chết. (Ảnh: Thanh Niên)

Người ta vẫn còn nhớ cách đây không lâu, 5 người đã bị giật chết trên sông Cầu (Bắc Ninh) cũng do điện hở. Theo đó, vào ngày 2/6 tại đoạn sông Cầu, thôn Đông Xuyên, xã Đông Tiến, một chủ lồng cá (37 tuổi) đã nhờ một nhóm 4 thiếu niên khiêng cầu phao bằng sắt dẫn xuống lồng cá. Không may cầu sắt trượt vào dây điện nên cả 5 người đều bị giật và tử vong.

Ngoài ông chủ lồng cá thiệt mạng, bốn nạn nhân còn lại chỉ từ 11 đến 16 tuổi. Chỉ duy nhất một thiếu niên ngồi trong chòi nghịch điện thoại thoát chết và báo cho người thân. 

Nữ sinh chết oan vì vô tư giải quyết nỗi buồn dưới chân cột điện

Hiện trường vụ tai nạn khiến 5 người tử vong trong tích tắc. (Ảnh: Kênh 14)

Những vụ tai nạn đáng tiếc trên nhắc nhở chúng ta cần phải cẩn thận hơn khi đứng gần nguồn điện, tránh để xảy ra hậu quả đáng tiếc.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

4 công thức Pizza tốt cho sức khỏe

Nhiều người nghĩ rằng pizza là một món ăn nhanh và không tốt cho sức khỏe, thế nhưng, thực tế thì vẫn có những cách chế biến pizza vừa tươi ngon, vừa tốt cho cơ thể. CÔNG THỨC CHUNG LÀM ĐẾ BÁNH:...

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm