Nội dung

Thoạt nhìn qua rất có thể bạn đoán nhầm Okafor là một người đàn ông, tuy nhiên cô lại được xem là mỹ nhân tại bộ lạc Nnobi ở phía Nam Nigeria. Ngoài công việc chính là y tá, hiện Okafor còn làm người mẫu và từng đóng một số quảng cáo. Cô có biệt danh là “Nữ hoàng Okafor” hay “Nữ hoàng lông lá” bởi cô có bộ lông rậm rạp ở trên khắp cơ thể. Cô còn được mệnh danh là người phụ nữ có nhiều lông nhất ở Nigeria.

nữ hoàng lông lá nhận cả trăm lời cầu hôn mỗi ngày

Okafor được xem là mỹ nhân ở bộ lạc nơi cô sinh sống

Mặc dù cơ thể đầy lông của Okafor đi ngược lại quan điểm về vẻ đẹp phái nữ ở nhiều nơi trên thế giới nhưng cô gái này tự tin rằng mình là một người đàn bà hấp dẫn và thu hút. Theo quan điểm của bộ lạc nơi cô sinh sống, lông không phải thứ cần phải cạo mà nó tượng trưng cho sức hút giới tính của phụ nữ.

Okafor cho biết thân hình đầy lông lá của cô có được do di truyền, bố cô cũng là một người có râu tóc dày rậm. Okafor mong ước con mình cũng được thửa hưởng nguồn gen này.

nữ hoàng lông lá nhận cả trăm lời cầu hôn mỗi ngày

Okafor mong con mình sau này cũng được thừa hưởng nguồn gen lông dày rậm

“Nữ hoàng lông lá” Okafor luôn trở thành tâm điểm chú ý ở mọi nơi cô xuất hiện. Cô cho biết có rất nhiều người theo đuổi mình, trong đó không chỉ có đàn ông mà cả giới lesbian (đồng tính nữ), gay (đồng tính nam), thậm chí cả đàn bà cũng bị vẻ đẹp của cô mê hoặc.

Chia sẻ với Sunday Punck, Okafor nói trung bình mỗi ngày cô nhận được tới 100 lời cầu hôn. Trong số những người cầu hôn Okafor có cả đàn ông đã kết hôn. Hiện Okafor chưa nhận lời yêu và cưới ai vì cho rằng mọi người tìm tới cô đều có mục đích “xác thịt” tầm thường. Ước mơ của “nữ hoàng lông lá” là timg được người chồng làm kinh doanh, yêu thương cô và tuyệt đối không có tính thích bạo lực. 

Trong quá khứ, Okafor cũng từng có người yêu. Tuy nhiên cô chia tay anh chàng này vì gã quá lăng nhăng. Người tình cũ của "nữ hoàng lông lá" thường tìm cách tán tỉnh và cố gắng lừa em gái cô "lên giường" mỗi khi có cơ hội.

nữ hoàng lông lá nhận cả trăm lời cầu hôn mỗi ngày

Okafor tự tin về vóc dáng cũng như gương mặt của mình

nữ hoàng lông lá nhận cả trăm lời cầu hôn mỗi ngày

Cô cho biết mỗi ngày được nhận tới 100 lời cầu hôn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm